16 มกราคมนี้ เตรียมมันส์ Avatar Star เซิร์ฟไทยเปิดทดสอบช่วง CBT

AvatarTh

ยังจำกันได้หรือเปล่าเอ่ย กับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Shooting สุดน่ารัก ที่เราเคยนำเสนอกันไปนานพอสมควรแล้ว Avatar Star ในที่สุดเกมส์ Avatar Star เซิร์ฟเวอร์ไทยก็พร้อมให้ทดสอบเสียที เชื่อว่ามีหลายคนรออยู่แน่นอน

Avatar Star เกมส์ Shooting มุมมองแบบบุคคลที่ 3 หรือ TPS ที่มีบรรยากาศน่ารักสดใส พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งอีกเพียบ แถมเรายังสามารถปรับแต่งตัวละครกันได้ค่อนข้างอิสระ ใครเคยเล่นในเซิร์ฟ SEA มาแล้ว คงได้เห็นตัวละครดังที่เกิดจากการรวมชิ้นส่วนที่หลากหลาย สุดแท้แต่จินตนาการของแต่ละคน Avatar Star จะมี 3 อาชีพให้เราเลือกเล่นได้แก่

Guardian ทีมสนับสนุน ชั้นยอดที่มีทั้งสกิลฮีล และธนูระเบิดที่สามารถช่วยสนับสนุนเพื่อนจากระยะไกลได้ดี อาวุธที่ใช้ได้แก่ Shot gun, Assault Rifle และ ธนู

Gunner กองหน้ามหาถึก ด้วยสกิลสายป้องกัน ทำให้กันเนอร์สามารถพุ่งเข้าแนวหน้าของสนามรบได้อย่างไม่ต้องกลัว อาวุธที่ใช้ได้แก่ ปืนกลหนัก, กระบอง และบาซูก้า

Assasin หน่วยลอบสังหาร ด้วยความสามารถในการโจมตีที่สูงกว่าอาชีพอื่นๆ พร้อมด้วยสกิลล่องหน จึงทำให้ Assasin เป็นตัวอันตรายมากทีเดียว อาวุธที่ใช้ได้แก่ Sniper Rifle, มีด และปืนพก

มีโหมดการเล่นให้เลือก 3 โหมดด้วยกันคือ

1. ทีมเดธแมทซ์ Team Death Match (TDM) ทีมไหนฆ่าครบ 100 ตัวก่อนชนะไปเลย

2. โหมดยึดป้อม King of the Hill (KOTH) ผู้เล่นทั้งสองทีมจะมุ่งสู่ฐานที่เป็นเป้าหมายเพียงจุดเดียว ใครยึดได้จนครบเวลาเป็นฝ่ายชนะไป

3. โหมดยึดธง Domination (DMN) ทั้งสองทีมต้องแข่งกันยึดธงเมื่อเรายึดธงได้ธงแต่ละอันจะให้คะแนนแก่ทีมนั้น ทีมใดได้คะแนนครบ 1,000 แต้มก่อนก็ชนะไป

จุดเด่นสำคัญของ Avatar Star ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะระบบสกิลและอุปกรณ์สวมใส่รวมไปถึงระบบเควสเอง ก็ส่วนเสริมความสนุกในการเล่นได้เยอะครับ ตัวละครแต่ละสายจะมีสกิลให้อัพสายละ 5 สกิล แต่ละสกิลเราก็สามารถอัพได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับการวางแผนของแต่ละคนว่าจะเลือกอัพสกิลไหนก่อน ในส่วนของไอเทมสวมใส่ทั้งอาวุธ ของแต่งตัวและเครื่องประดับเราสามารถอัพเกรด ตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถให้ไอเทมชิ้นนั้นๆ ได้เหมือนกับเกมส์ RPG เลยครับ

อีกจุดที่ต้องศึกษากันให้ดีๆ คือระบบการใส่ Gem เพิ่มสถานะให้ตัวละครระบบนี้คิดง่ายๆ ก็คือการอัพค่าสถานะให้ตัวละครนั่นแหละครับ Gem มีหลากหลายสี แต่ละสีก็เพิ่มความสามารถต่างกันไป อยากให้ตัวละครเราเด่นด้านไหนก็ยัด Gem ด้านนั้นไปเยอะๆ ก่อนเข้าเล่นก็อยากให้ทุกท่านสนใจกับเรื่องเควสกันเสียหน่อย เพราะของรางวัลที่ได้ล้วนแล้วแต่เป็นของจำเป็นในการเล่นทั้งนั้น

เพื่อนๆ คนไหนอยากหาเกมส์ไว้เล่นกันเพลินๆ ขอแนะนำ Avatar Star เลยครับเล่นกันได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อหรือใครจะเล่นแบบจริงๆ จังๆ ก็เล่นได้เช่นกันครับ สำหรับมือใหม่ไม่แนะนำการเล่น Assasin เป็นตัวแรกนะครับช่วงเวลแรกๆ Assasin เล่นยากสุดๆ ใครเล่นเกมส์แนวยิงไม่ค่อยเก่งแล้วเล่นสายนี้เป็นตัวแรกรับรองเบื่อกันได้ง่ายๆ เลยครับ เพราะผมก็เลือก Assasin ตัวแรกเล่นไป 3-4 เกมส์ก็ออกมาสร้างตัวใหม่ทันทีครับ

เพื่อนๆ ที่สนใจเกมส์ออนไลน์ใหม่ Avatar Star เซิร์ฟเวอร์ไทย ก็สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนตัวเกมส์จะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 16 มกราคมนี้ ได้ที่หน้าเว็บไซต์หลัก http://www.avatarstar.in.th แล้วอย่าลืมรีบสมัครสมาชิกและดาวน์โหลดตัวเกมส์ไว้ รอไปโหลดวันใกล้เปิดคนโหลดเยอะแล้วโหลดช้าไม่รู้นะเออ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment