Ragnarok Online 2 เปิด Open Beta คนอย่างล้น มันส์กันได้แล้ววันนี้

ro2ob

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ภาคต่อแห่งตำนานเกมส์ดัง Ragnarok Online 2 เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสบรรยากาศแห่งวันวานกันในช่วง OBT เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ 24 ตุลาคม 2556 กระแสตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลามแม้จะมีการเปิดถึง 20 แชลแนล แต่จำนวนผู้เล่นก็ยังล้นเกือบทุกแชลแนล เรียกได้ว่าเสียงตอบรับภาคต่อของตำนานเกมส์ออนไลน์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

ro2ob1

ro2ob2

ro2ob3

ro2ob4

สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Ragnarok Online 2 แม้จะมีรูปแบบการเล่นและการดำเนินเกมส์ที่แตกต่างจากภาคแรกโดยสิ้นเชิง แต่ด้วยมอนสเตอร์เก่าๆ ที่ขนกันมาอย่างจัดเต็ม แถมบางตัวยังอัพเกรดความน่ารักความแบ๊วกันมาเต็มที่ พร้อมด้วย NPC และบรรยากาศหลากหลายในเกมส์ที่ทำเอาเหล่าผู้เล่นมือเก๋าหวนย้อนนึกถึงวันวานกันเป็นแถบ แม้ระบบต่างๆ ในเกมส์จะเปลี่ยนไป แต่ความสนุกและคุณภาพของเกมส์ไม่ได้แตกต่างจากเดิมเลยครับ

แถมด้วยความพิเศษสุดๆ สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยเผ่าใหม่ Noel ปีศาจน้อยสุดน่ารัก พร้อมด้วยระบบ Colosseum และ Arena-PVP ที่ลัดคิวอัพเดทเป็นพิเศษเพื่อพี่น้องชาวไทยเท่านั้น

ro2ob5

ro2ob6

ro2ob7

ro2ob8

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต่างๆ ไว้รอท้าทายเหล่าผู้เล่นอย่าง กิจกรรม OBT Level Challenge ผู้เล่นที่เก็บเลเวลจนถึงเลเวล 35 จำนวน 100 คนแรกเตรียมชิงรางวัลเทพๆ ไปเท่ห์กันก่อนใคร ส่วนใครที่ผ่านกิจกรรม Job Change ในช่วง CBT ก็สามารถรับไอเทมกันได้แล้วนะจ๊ะ แม้หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนไปแต่กลิ่นอายจากวันวานและความใช่ใจในการพัฒนาเกมส์จากทาง Gravity ก็ไม่ทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสต้องผิดหวังครับ

ใครที่ยังลังเลกันอยู่เพราะคนนั้นบอกไม่ดี คนนี้บอกไม่สนุก ผมอยากให้คุณลองเข้าไปสัมผัสด้วยตัวคุณเองกันเสียก่อน ก่อนที่จะตัดสินในปล่อย RO2 ผ่านกันไป เข้าเล่นเกมออนไลน์ใหม่ Ragnarok Online 2 และดาวน์โหลดได้ที่ http://ro2.playpark.com

ro2ob9

ro2ob10

ro2ob11

ro2ob12

ro2ob13

ro2ob14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment