พร้อมให้มันส์กันอีกครั้ง The King Of Fighters Online ช่วง OBT ไปลองกันเลย!!

kofob

ในที่สุดก็ได้เวลา MOBA น้องใหม่ได้ออกลุยกันแล้วกับ The King Of Fighters Online เกมส์ใหม่แนว MOBA ตัวล่าสุดจาก True Digital Plus ที่พัฒนาจากเกมส์ไฟท์ติ้งชื่อดัง ที่เพิ่งเปิดทดสอบช่วง OBT ไปเมื่อวานนี้ 2 ตุลาคม ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MOBA รีบเข้าไปลองกันด่วนๆ เพราะนี่คือเกมส์แนว MOBA เกมส์แรกที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสก่อนใครในโลกเลยนะครับ

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

kofob7

kofob1

kofob2

kofob3

สำหรับในช่วง OBT นี้ KOF ก็มีระบบต่างๆ ที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาหลายจุดเหมือนกัน ระบบที่ผมรอคอยในช่วง OBT นี้คือระบบการ์ด เราจะสามารถหาการ์ดเพื่อมาเพิ่มความสามารถให้กับนักสู้ของเรา โดยในช่วง OBT นี้เราจะได้การ์ดมาจากการเปิดซองการ์ดที่ได้จะเป็นแบบสุ่มทั้งหมด 5 ใบ และยังมีระบบผสมการ์ดที่เราสามารถเลือกรวมการ์ดที่เราไม่ใช้ 5 ใบกลายเป็นการ์ดใบใหม่

kofob14

kofob4

kofob5

นอกจากนั้นยังมีเหล่านักสู้หน้าใหม่ ถูกเพิ่มเข้ามาในสังเวียนนี้อีก 10 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งเราก็สามารถหาซื้อได้ด้วยเงินในเกมส์ ไม่ต้องเติมเงินมาซื้อให้ยุ่งยาก นอกนั้นก็เป็นการปรับสมดุลต่างๆ ในเกมส์ อย่างเรื่องระบบชื่อฉายา ผลจากฉายาต่างๆ ค่าเลือด เกราะ และความแรงของป้อมและครีบ เพื่อให้เข้ากับนิสัยการเล่นของคนไทยมากขึ้น

kofob6

kofob9

kofob8

ขา MOBA คนไหนไม่อยากตกเทรน ก็สามารถเข้าไปโหลดเกมส์ออนไลน์ใหม่ The King of Fighters Online มาเล่นมาลองกันได้แล้วที่ www.kof.in.th รีบๆ กันหน่อยเพราะช่วง OBT ครั้งนี้จะมีถึงวันที่ 13 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะครับ ขอย้ำว่าไม่รีเซ็ต!! ด้วยครับ

kofob10

kofob11

kofob12

kofob13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment