ระเบิดความมันส์ Daybreak เปิด CBT 17-22 กันยายนนี้ ท้าให้ลอง!!

daybreakcb

มาแล้วๆ เกมส์ออนไลน์ใหม่ Action สุดมันส์ Daybreak ที่เปิดให้ทดสอบกันแล้ววันนี้ CBT 17-22 กันยายนนี้ แฟนๆ เกมส์แอ็คชั่นไม่ควรพลาด ส่วนกำหนดการเปิด OBT จะมีแจ้งในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

Daybreak เกมส์ Action MMORPG มีดีที่สกิลสุดอลังการ ใช้กันได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด แถมด้วยความสะใจจากจำนวนมอนสเตอร์ที่ยกกันมาทั้งหมู่บ้าน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค ด้วยสกิลโจมตีเบื้องต้นก็แทบจะจัดการเหล่ามอนสเตอร์ระดับธรรมดาได้ในการโจมตีครั้งเดียว แต่มอนสเตอร์ระดับสูงก็ไม่ได้เคี้ยวกันง่ายๆ หรอกนะครับ ค่อนข้างเขี้ยวเอาเรื่องอยู่ แถมเวลาที่ใช้ในการผ่านแต่ละดันเจี้ยนค่อนข้างน้อยมากถ้าเทียบกับเกมส์อื่นๆ

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

daybreakcb1

daybreakcb2

daybreakcb3

daybreakcb4

นอกจากนั้นยังมีระบบที่น่าสนใจอย่าง ระบบสัตว์เลี้ยงที่จะคอยต่อสู้ร่วมไปกับเรา โดยใน Daybreak จะเรียกระบบนี้ว่าระบบ ภูติพิทักษ์ โดยเราสามารถหาเหล่าภูติพิทักษ์นี้ได้จากบอสในแต่ละดันเจี้ยน เหล่าภูติพิทักษ์จะมีสกิลประจำตัวแตกต่างกันไปและเราสามารถนำ ภูติพิทักษ์ ที่ไม่ใช้มาเพิ่มความสามารถให้ ภูติพิทักษ์ ตัวหลักของเราได้ด้วย แถมยังสามารถนำภูติพิทักษ์ของเราไปผสมกับของผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วยแต่ ผลลัพธ์เป็นอย่างไรอันนี้ผมไม่แน่ใจนะ แต่คาดว่าน่าจะได้ ภูติพิทักษ์ ตัวใหม่เลย งานนี้เพลินแน่นอน

อีกหนึ่งระบบเด่นคือ ระบบราศี ทุกตัวละครจะมีราศีเฉพาะตัวครับ เราสามารถรับเควสราศีได้ทุกวัน เมื่อทำเควสสำเร็จเราจะได้รับบัพพิเศษขึ้นอยู่กับราศีของเราและเควสที่เราได้รับมา

daybreakcb5

daybreakcb6

daybreakcb7

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เว็บไซต์ Game-Ded คงพอนึกกันออกสำหรับเกมส์ Daybreak นี้ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่มีข่าวออกมาแรกๆ ถ้าผมจำไม่ผิดก็ตั้งแต่ต้นปีที่แล้วเห็นจะได้ ต้องบอกเลยว่าเกมส์ Daybreak นี้กระแสแรงมากผล CBT ยังไม่ทันจะออกก็มีผู้ให้บริการรายน้อยใหญ่รีบไปจีบเข้าสังกัดกันอย่างไว จนสามารถทราบได้ว่า Daybreak จะไปเปิดที่ประเทศใดบ้างตั้งแต่ CBT ครั้งแรกยังไม่ทันจะสิ้นสุด

และอีกหนึ่งจุดที่ทำให้ Daybreak น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งนั่นก็คือ การที่มีผู้ให้บริการในเกาหลีซื้อลิขสิทธิ์ Daybreak ไปเปิดกันยังแดนเกาหลี แดนดินถิ่นกำเนิดของเกมส์ออนไลน์ แค่นี้ก็น่าจะเป็นตัวยืนยันถึงความน่าเล่นน่าสนใจของ Daybreak ได้เป็นอย่างดีกันแล้ว แต่ถ้าจะเอาให้แน่ผมว่าอย่ารอช้าเข้าไปสัมผัสด้วยตัวคุณเองให้เห็นกับตาคุณ เองเลยดีกว่าว่าเกมส์นี้ดีจริงสมคำที่เขาล่ำลือกันมาหรือเปล่า

เกมออนไลน์ใหม่ Daybreak เปิดให้ทดสอบช่วง CBT แล้ววันนี้!! ใครอยากลองเล่นคลิ้กกันได้เลยที่ www.daybreak.in.th

daybreakcb8

daybreakcb14

daybreakcb9

daybreakcb10

daybreakcb11

daybreakcb12

daybreakcb13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment