พร้อมให้ทดสอบความเทพกันแล้ว The Exorcist ช่วง CBT 5-9 กันยายน

EXOcb

เปิดให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบกันแล้วนะครับสำหรับ The Exorcist เกมส์ออนไลน์น้องใหม่จาก Playpark ที่งานนี้เปิดให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบกันในช่วง CBT ในช่วงวันที่ 5-9 กันยายน ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 12 กันยายนนี้

ในช่วงทดสอบ CBT นี้  The Exorcist จะเปิดอาชีพให้ทดสอบทั้งหมด 4 อาชีพคือ Barbarian ,Ranger ,Wizard และ Mage ส่วน Sword Master จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อตัวละครหลักมีเลเวลถึงจึงจะสามารถสร้างตัวละคร Sword Master ได้ ทุกตัวละครจะเปลี่ยนคลาสตอนเลเวล 15 และเมื่อเราเลเวล 30 จะได้รับไอเทม “ยาประสบการณ์” เมื่อกดใช้เราจะเลเวลอัพเป็นเลเวล 37 ทันที แล้วทำไมต้อง 37 เพราะเมื่อเราเลเวล 37 แล้วเราจะสามารถเข้าสู่  Battlefield รวมทั้ง Nation War เพื่อเข้าไปทดสอบระบบการ PVP กันได้ครับ

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

EXOcb1

EXOcb2

EXOcb3

EXOcb4

ระบบการเล่นจะเป็นการเดินเควส แต่ฉากเป็นแบบ Open world ไม่ต้องเข้าดัน แต่ก็มีดันเจี้ยนให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปทดสอบฝีมือกันเรื่อยๆ ตั้งแต่ตัวละครเลเวล 25 ขึ้นไป โดยของรางวัลที่เราจะได้รับจากดันเจี้ยนค่อนข้างล่อตาล่อใจทีเดียว ทั้ง EXP ค่าฝึกฝน เหรียญทอง เหรียญทองแดง อาวุธ ชุดเกราะ รวมไปถึงเครื่องประดับ ใครที่เลเวลถึงแล้วก็อย่าลืมเข้าไปลุยดันเจี้ยนกันทุกวันด้วยนะครับ เพราะดันเจี้ยนแต่ละเลเวลเราจะสามารถเข้าได้แค่วันละ 1 ครั้งเท่านั้น เพื่อความชัวร์หาปาร์ตี้แล้วค่อยเข้าดีที่สุดแล้ว

ถึงเกม The Exorcist จะไม่มีระบบใดที่โดดเด่นและแปลกใหม่ให้เราได้ลอง แต่ความสมดุลทำออกมาได้ดีครับ การเก็บเลเวลในช่วงเบื้องต้นก็ทำได้รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ทำให้เราข้ามช่วงน่าเบื่อไปได้อย่างรวดเร็วเลย หลังจากเลเวล 25 แล้วเราก็สามารถเปิดบอทเล่นกันสบายๆ ได้ด้วย ใครชื่นชอบภาพกราฟฟิคแนวดาร์คแฟนตาซีหน่อยแบบนี้ สามารถเข้าไปลองก่อนเปิดให้บริการ OBT กันในวันที่ 12 กันยายน นี้นะครับ

สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมออนไลน์ใหม่ The Exorcist และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://exo.playpark.com

EXOcb5

EXOcb6

EXOcb7

EXOcb8

EXOcb9

EXOcb10

EXOcb11

EXOcb12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment