บรรยากาศเปิดให้บริการวันแรก Rosh Online พร้อมเต็มร้อย!!

Rosh

เปิดแล้ว Rosh Online เพื่อนๆ หลายคนอาจจะงง อาจสงสัยว่านี่เพิ่งได้ยินข่าวครั้งแรก ได้เล่นรอบแรกแต่ทำไมไม่มีคำว่า CBT ให้เห็นบ้างเลย นั้นก็เพราะว่าทางทีมงาน เวโลฟ ไทย เขามั่นใจในความพร้อมกันแบบสุดๆ เลยขอแหวกแนวไม่เปิดให้ทดสอบ CBT ไม่ต้อง OBT ไม่มีการ Reset ตัวละคร ให้บริการกันอย่างเต็มรูปแบบไปเลยไม่ต้องรอ แถมวันนี้ก็พร้อมเต็มที่ไม่มีสะดุด คนเต็ม 3 แชนแนล ปุ๊ป ก็เพิ่มเป็น 5 แชนแนลกันปั๊ปเลยทีเดียว

ภาพบรรยากาศเปิดวันแรก 29 ส.ค.

Rosh1

Rosh2

Rosh3

Rosh4

Rosh5

Rosh Online เป็นเกมส์ MMORPG สุดคลาสสิค จากทีมผู้พัฒนา Galaxy Gate ที่เคยฝากผลงานอันน่าประทับใจอย่าง Laghaim และ Last Chaos ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันมาแล้ว ในครั้งนี้ Galaxy Gate ทุ่มฝีมือและเวลาในการพัฒนามาอย่างยาวนานเพื่อให้ Rosh Online ออกมาถูกใจเหล่าเกมเมอร์ที่สุด

จุดเด่นของ Rosh Online จะเน้นในเรื่องของการ PVP ที่สนุกและเร้าใจด้วย PVP แบบ 500 VS 500 ที่งานนี้มันส์สะใจขา PVP แน่นอน นอกจากนั้นยังมีระบบอำนวยความสะดวกอย่างระบบ AI ระบบสัตว์ขี่ ระบบ auto quest เรียกได้ว่าระบบพื้นฐานของเกมส์แนว MMORPG ที่คุณต้องการเรามีให้ใน Rosh Online นอกจากนั้นอีกระบบที่โดดเด่นมากๆ นั่นคือ ระบบอาชีพ ที่มีให้เราเลือกพัฒนาได้มากถึง 49 อาชีพ

Rosh6

Rosh7

Rosh8

Rosh9

Rosh10

นอกจากระบบเด่นๆ ที่ทางทีมงาน Game-Ded ได้เอามาบอกเอามากล่าวถึงกันในครั้งนี้แล้ว ในตัวเกมส์ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่รอคอยให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสและเรียนรู้กัน งานนี้ใครเป็นแฟนของ Laghaim หรือ Last Chaos ห้ามพลาดเด็ดขาด หรือใครที่ชอบเรื่องการ PVP เองก็ไม่น่าพลาดที่จะเข้าไปเล่นไปลองกันนะครับ

สมัครและดาวน์โหลดเกมส์ออนไลน์ใหม่ Rosh Online ได้ที่ www.rosh.in.th

Rosh11

Rosh12

Rosh13

Rosh14

Rosh15

Rosh16

Rosh17

Rosh18

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment