จัดเต็ม Queen’s Blade ช่วง OBT เปิดปฎิบัติการสงครามนางฟ้าเต็มรูปแบบ

หลังจากมีการเปิดให้ทดสอบ CBT ไปหมาดๆ กับ Queen’s Blade เกมออนไลน์ใหม่สุดเซ็กซี่แนว MMORPG เรท 20+ เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคมที่ผ่านมา วันนี้ 24 กรกฏาคม 2556 ทาง SBT ผู้ให้บริการเกม Queen’s Blade Online ก็ส่งความมันส์กันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สนุกกันไม่ขาดตอนกับ ช่วง OBT ที่ต่อเนื่อง งานนี้สาวกได้มันส์กันยาวๆ ไม่มีเบรค และร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย

ในช่วง OBT นี้จะจัดเซิร์ฟเวอร์ไว้ลองรับผู้เล่นทั้งหมด 2 เซิร์ฟเวอร์ด้วยกันคือ Freyja และ Athena เพื่อนๆ คนไหนที่สัมผัสบรรยากาศจากช่วง CBT ที่ผ่านมาแล้วถูกใจ สามารถโหลดแพทช์เพิ่มเติมเพื่อเข้าเล่นในช่วง OBT แบบไม่ต้องดาวน์โหลดใหม่หรือลง Client กันใหม่

ตัวละครผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT นั้นทางทีมงาน Queen’s Blade ได้ทำการลบข้อมูลเหล่านั้นเพื่อที่ว่าในช่วง OBT นี้ทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่จะได้เริ่มผจญภัยและสนุกไปพร้อมๆ กัน ส่วนระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในช่วง OBT นี้คือระบบของ Item Mall ที่จะมีสินค้าน่าสนใจที่ช่วยเพิ่มความสามารถและอำนวยความสะดวกของผู้เล่น อย่าง ยานหนะสุดเท่ห์ ยารีสกิล หินตีบวก และอีกมากมายหลายสิ่งให้เพื่อนๆ เลือกหามาใช้กันตามสะดวก

เพื่อนๆ คนไหนที่ติดใจกับตัวเกมส์ตั้งแต่ช่วง CBT ก็สามารถเข้าไปโหลดแพทช์เพื่อเข้าเล่นเกมส์กันได้ตั้งแต่วันนี้แล้วนะครับ ส่วนเพื่อนคนไหนที่เพิ่งเข้ามาเห็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ Queen’s Blade แล้วสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์กันได้ที่ www.qb.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment