KING OF GUN เปิดเข้ามาท้าพิสูจน์ความมันส์ CB 2 แล้ว

KING OF GUN เปิดให้เหล่านักแม่นปืนเข้าเล่นแล้ว วันนี้เวลา 14.00 น. โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการประกาศเปิด Close Beta 2 อย่างเป็นทางการของเกม KING OF GUN เกม FPS แนวใหม่ที่ผสมผสานรูปแบบ MMO เข้ากับ FPS ได้อย่างลงตัว

งานนี้เพื่อนๆ จะได้เห็นปืนใหม่ที่อัพเดทเข้ามาในช่วง Close Beta 2 นี้ทั้ง 12 กระบอกอีกด้วย รวมไปถึงระบบใหม่อาทิเช่น ระบบแคลน ระบบห้องแต่งตัว และระบบ Item Mall แถมไปด้วย โหมดใหม่อย่าง Biochemistry และ Missile Crisis สองโหมดที่ไม่มีในเกมไหนอีกด้วย

KING OF GUN เปิดให้เล่นแล้ว งานนี้สำหรับเพื่อนๆ คนใดที่ยังไม่ได้โหลดเกมให้เข้าไปดาวน์โหลดได้โดย แล้วเข้าไปพิสูจน์ความมันส์กันได้เลย!

รูปแบบการอัพเกรดปืนใช้ EXP ในการปลดล็อก

ระบบสุดเท่ห์ แตกปืน!

Biochemistry

โฉมหน้าโหมดใหม่อย่าง Biochemistry งานนี้มันส์กันแน่นอนกับโหมดเด็ดที่หลายคนจะพบกับความแปลกใหม่ ที่ฉีกรูปแบบการเล่นแบบเดิมๆ ออกไป ต้องลอง KING OF GUN

Missile Crisis

อีกหนึ่งโหมดที่หลายคน อาจจะเคยลองแล้วในช่วง Close Beta 1 กับ Missile Crisis ที่งานนี้กับ Close Beta 2 ได้มีการเพิ่มแผนที่เข้ามาอีก 1 แผนที่ให้ได้เลือกเล่นกัน โดยความพิเศษของโหมด Missile Crisis นั้นจะต่างออกไปจากโหมด Bomb Match ด้วยขอบเขตของแผนที่มีจำกัด บวกกับจุดวางปล่อยจรวดที่มีอยู่เพียงจุดเดียว ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องแย่งชิงพื้นที่ในการปล่อยจรวด งานนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละทีมว่ามีการวางแผนรูปแบบใด

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มีตัวเกม KING OF GUN สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ www.kogun.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment