9Yin เปิดยุทธภพ!! ให้เหล่าจอมยุทธเข้าทดสอบ Alpha Test แล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับเหล่าจอมยุทธทั้งหลายที่ต่างตั้งหน้าตั้งตารอ 9Yin เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่สร้างขึ้นมาจากเนื้อหาจากนวนิยายจีนกำลังภายใน โดยการให้บริการภายใต้การดูแลของทีมงาน Cubinet โดยเกมส์ออนไลน์ 9Yin จะเปิดให้ทดสอบช่วง Alpha Test ตั้งแต่วันนี้ 14 มิถุนายน จนถึงวันที่ 5 กรกฏาคม นี้ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังจีนและนวนิยายจีนกำลังภายในไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

ภาพบรรยากาศช่วง Alpha Test

เนื้อหาของเกมส์ 9Yin ออนไลน์จะอ้างอิงจากนวนิยายกำลังภายในของ กิมย้ง เป็นหลัก แต่ก็ยังมีการรวบรวมข้อมูลจากหนังหรือนวนิยาย จากผู้เขียนท่านอื่นเช่นกัน ทำให้เนื้อเรื่องหลากหลายเข้มข้นและมีวิชาให้เราค้นหามากกว่า 1,000 วิชา ให้เราออกท่องยุทธจักรเพื่อค้นหา นอกจากนี้แผนที่ของเกมส์ก็เป็นอีกจุดที่ทำให้ 9Yin เป็นที่น่าสนใจด้วย

แผนที่ลอกแบบมาจากสถานที่จริงในเมืองจีน ตัวแผนที่กว้างใหญ่มากๆ นอกจากหมู่บ้านเมือง สำนักต่างๆ แล้ว ยังมีพื้นที่ไว้ให้เราพักผ่อนมากมาย บางแห่งเราจะเห็นศาลาสำหรับพักผ่อนขนาดใหญ่ ที่ทำออกมาได้สวยงามและน่ามานั่งคุยเล่นกับเพื่อนๆ มากเลยครับ

สำนักต่างๆ ที่เราสามารถเลือกเล่นได้มีทั้งหมด 8 สำนักได้แก่

สำนักบู๊ตึ๊ง : โดดเด่นเรื่องกระบวนท่าที่ผสมผสานได้อย่างลื่นไหลและสวยงาม แถมความโหดด้วยการสลับมานาเป็นเลือดและสลับเลือดเป็นมานา
เส้าหลิน : เพลงหมัดอันต่อเนื่องจนศัตรูไม่อาจตอบโต้คือจุดเด่นของเส้าหลินครับ
สำนักง้อไบ๊ : สำนักนางชีที่โดดเด่นเรื่องการป้องกันและท่า สตันหมู่ มีความสามารถทั้งการโจมตีทั้งใกล้และไกล
พรรคกระยาจก : โดดเด่นพลังทำลายที่สูง เรียกได้ว่าโดนเต็มๆ ท่าเดียวอาจจอดกันได้ง่ายๆ
ตระกูลถัง : เด่นด้านการโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธลับ และความสามารถในการใช้พิษที่รุนแรง
หมู่ตึกบัณฑิต : โดดเด่นที่ความว่องไวด้วยวิชาตัวบัวอันเป็นเลิศ และ คอมโบของแต่ละชุดวิชาที่น่ากลัว สายกระบี่คู่จะมีสกิลซัพพอร์ตอันยอดเยี่ยม
องครักษ์เสื้อแพร : โดดเด่นด้วยท่าโจมตีที่สามารถดูดเลือดได้ และตะขอกระชากวิญญาณที่สามารถลากศัตรูจากระยะไกลได้
หุบเขาสุขสันต์ : มีความสามารถในการยัดเยียดสกิลผิดปรกติมากมาย และที่สำคัญมีสกิลดาบคู่ที่รุนแรงครับ

ใครชอบแนวไหนสำนักไหนก็เลือกกันได้เลยครับ แต่ใช่ว่าในเกมส์จะมีแค่เพียง 8 สำนักใหญ่นี้เท่านั้น ในการอัพเดทต่อๆ ไปจะมีสำนักอีกมากมาให้เราเลือกเล่น นอกจากวิชาสำนักแต่ละสำนักที่มีมากมายแล้ว ยังมีวิชานอกสำนักและวิชาลับอย่าง มหาเวทย์ดูดดาว เก้ากระบี่เดียวดาย หรือ 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร และวิชาชื่อดังมากมายซ่อนอยู่ภายในโลกอันกว้างใหญ่ของ 9Yin อีกด้วย

วิชาอันหลากหลาย แผนที่อันกว้างไกล เนื้อเรื่องสุดคลาสสิค และระบบการเล่นต่างๆ มากมายทำให้ 9Yin ถือเป็นเกมส์ออนไลน์แนววรยุทธจีน ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ยังไงก็ลองเข้าไปทดสอบกันดูนะครับ คุณจะได้รับประสบการณ์อันแปลกใหม่จากเกมส์ออนไลน์เช่นนี้ครับ

สมัครเล่นเกมออนไลน์ใหม่ 9Yin และขอรับโค้ด และดาวน์โหลดเกม ได้ที่
http://www.9yin.in.th/9yin/home/ndetail/4259

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment