เปิดช่วง CBT แล้ว Divine Warriors เกมใหม่ Full 3D MMORPG

เปิดทดสอบช่วง CBT กันแล้วกับเกม Divine Warriors เกมออนไลน์ใหม่ Project 19 จากทาง Ini3 ตัวเกมเป็นแนว Full 3D MMORPG กราฟฟิคสวยงาม สกิลอลังการ ซึ่งมีกำหนดการ CBT ให้เล่นกันในวันที่ 7-13 พฤษภาคม 2556 เข้าเล่นได้เลยไม่ต้องใช้ AC

ภาพบรรยากาศช่วง CBT

Divine Warriors ถูกพัฒนาขึ้นโดย InterServ Internationnal ทีมพัฒนาจากประเทศไต้หวัน กราฟฟิคของเกมส์เป็นแนว Full 3D MMORPG บรรยากาศแนวจีน ผสมกับความเป็นแฟนตาซี ใครที่ชอบเกมส์ออนไลน์ภาพจีนๆ กราฟฟิคสวยๆ สกิลอลังการ แสงสีแบบจัดเต็ม Divine Warriors ถือเป็นตัวเลือกที่คุณต้องลองเลยครับ

อาชีพของเกมส์นี้จะมีด้วยกัน 6 อาชีพ นั่นคือ เซียนกระบี่, เทพอัสนี, พุทธพิฆาต, นักพรต, นักปราชญ์ และ ยมฑูต เราสามารถเลือกสร้างตัวละครเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้ไม่มีการจำกัด ส่วนการเก็บเลเวลนั้นจะมีทั้งแบบดันเจี้ยนส่วนตัว ซึ่งเราจะสามารถเข้าดันเจี้ยนใหม่ๆ ได้จะต้องทำการเปิดเควสของแต่ละดันเจี้ยนเสียก่อน

หากใครที่เบื่อลงดันเจี้ยนก็สามารถหามอนสเตอร์ในแมพทั่วไปตีได้ครับ โดยภายในเกมส์จะมีระบบ AI ช่วยในการเก็บเลเวลของเพื่อนๆ ให้ง่ายขึ้นด้วย

สำหรับการเปิดทดสอบในช่วง CBT นี้ สามารถเล่นได้เลยไม่ต้องใช้ AC เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถสมัครและดาวน์โหลดเกม Divine Warriors ได้ที่ www.dw.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment