TS3 SAGA เปิดทดสอบแล้วช่วง CBT สาวกเกมส์แนว Turn-Based ห้ามพลาด!!

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมส์ออนไลน์ TS3 Saga ได้เปิดให้เพื่อนๆ เข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT ในช่วงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14.00 น. จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2555 และจะมีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ช่วง CBT เวลา 9.30 – 14.30 น. ของทุกวัน

เกมส์ออนไลน์ใหม่ TS3 Saga เป็นเกมส์แนว MMORPG Turn-based สไตล์น่ารักที่เคยสร้างความสนุกในซีรีย์ TS Online ซึ่งถือว่าเป็นเกมส์ที่เกมเมอร์ชาวไทยเรารู้จักกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของเกมส์อยู่ที่ระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based พร้อมท่วงท่าการโจมตีที่น่ารัก แฝงความตลก สนุกสนาน ปนความกวน เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาทีเดียว(ถ้าขยันอ่านเนื้อเรื่องนะครับ)

จุดเด่นที่ทำให้ TS3 Saga น่าเล่นโดดเด่นกว่าใครมีอยู่หลากหลายเหมือนกัน ทั้งระบบขุนพล ที่เราสามารถเลือกจับได้ตามใจชอบ มีทั้งเหล่าขุนพลชื่อดังอย่าง ลิโป้ ,เตียวหุย ,เล่าปี่ ,กวนอู ได้ถูกออกแบบมาน่ารักโดนใจ เหล่ามอนสเตอร์ในเกมส์ก็น่ารักน่าหยิกไม่แพ้กัน จนทำเอาไม่อยากทำร้ายมอนสเตอร์กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นระบบเควสของตัวเกมส์ TS3 Saga นั้นก็ถือว่าโดดเด่น เพราะใช่ว่าเควสในเกมส์นี้จะมีแต่การล่ามอนสเตอร์หรือหาของเท่านั้น แต่บางเควสจะเน้นที่เรื่องการพูดคุย เราต้องเลือกตอบคำถามให้ถูกต้องเหมาะสม หรือบางเควสก็ต้องใช้สติปัญญาในการหาคำตอบพอสมควร

ระบบต่างๆ ในเกมส์ออนไลน์ TS3 Saga ที่น่าสนใจยังมีอีกเยอะ ถ้าใครอยากรู้ก็ควรรีบเข้าไปค้นหาด้วยตัวเองด่วนๆ เลยก่อนที่จะหมดช่วง CBT เชื่อว่าสาวกเก่าของเกมส์ TS Online คงทราบถึงความสนุกกันดีอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีอยากให้เพื่อนๆ ช่วยแนะนำการเล่นให้ผู้เล่นใหม่ด้วยนะครับจะได้มีเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ เกมส์ก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ออนไลน์ใหม่ TS3 SAGA รวมถึงข้อมูลได้ที่ http://www.ts3.in.th

ถ้ายังไม่มีตัวเกมส์สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ http://ts3.herorangers.com/download/download.aspx

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment