C9 เซิร์ฟไทย เปิดให้ทดสอบความมันส์ Action PVP แล้ววันนี้

ได้เวลามันส์กันแล้วกับที่สุดเกมส์ Action PVP อย่าง C9 หรือ Continent of the Ninth เซิร์ฟเวอร์ไทยที่เปิดให้บริการโดยบริษัท Ini3 เกมส์ออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับในวงการเกมส์ระดับโลกว่าเป็นเกมส์ที่มีระบบ PVP สุดมันส์ ด้วยความสมดุลของแต่ละสายอาชีพที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ร่วมทดสอบระบบ PVP สุดมันส์และกราฟฟิกอลังการได้แล้ววันนี้

เปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้ช่วง Close Beta 19-28 กันยายน 2555 สมัครและดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่ www.c9.in.th

เกมส์ C9 จัดอยู่ในเกมส์ออนไลน์ประเภท Action MMORPG ที่ถือเป็นสุดยอดแห่งเกมส์ประเภทนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องความสวยงามของภาพในเกมส์ที่ทำอย่างปราณีตเก็บรายละเอียดได้ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมืองหรือตัวละครของเราเอง เรื่องของการเคลื่อนไหวของตัวละคร ท่วงท่าในการต่อสู้ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน

รวมไปถึงระบบ Ultimate Skill ที่เป็นฉาก “Cut Scene” ของตัวละครมาแสดงท่วงท่าอย่างอลังการให้ผู้เล่นได้ชมกัน หรือถ้าสู้กับมอนสเตอร์แล้วผู้เล่นยังไม่สะใจ เพราะมอนสเตอร์ช่างอ่อนแอเหลือเกินใช้ไม่กี่คอมโบก็ตายซะแล้ว ตัวเกม C9 เองยังมีระบบ PVP เพื่อให้ผู้เล่นได้มาวัดฝีมือกันระหว่างผู้เล่นกันไปเลย มาดูกันว่างานนี้ใครจะจัดคอมโบได้เจ๋งกว่ากัน

Character สุดสวย เมื่อผู้เล่นเข้ามาในเกมส์ครั้งแรกจะประทับใจทันทีที่เห็นขั้นตอนของการสร้างตัวละคร เพราะมีการเก็บละเอียดได้ตั้งแต่การสร้างหน้าตา ทรงผม ลายสัก จนไปถึงรูปร่างได้ดั่งใจ

Ultimate Fury ฉาก Cut Scene ขั้นเทพ เมื่อผู้เล่นเล่นได้ไปถึงระดับหนึ่งจะสามารถทำท่าไม้ตายได้ (Ultimate skill) โดยท่าไม้ตายของแต่ละอาชีพและแต่ละสายนั้นก็จะแตกต่างกันไป

ในตอนที่ใช้นั้นจะมี Cut Scene ออกมาแสดงท่วงท่าต่างๆ ของแต่ละตัวละครอย่างสวยงามและอลังการงานสร้าง นอกจากนั้นท่าไม้ตายของแต่ละคนนั้นสามารถสร้างความเสียหายให้ศัตรูอย่างมาก มายเลยทีเดียว ซึ่งตอนหลังๆ ท่าไม้ตายเหล่านี้จะกลายเป็นอาวุธหลักกันเลยทีเดียว

สำหรับช่วง Close Beta ในไทยที่กำลังจะมาเราจะมีให้เลือกเล่นกัน 3 อาชีพหลัก (แต่สามารถแยกย่อยอีก 3 สาย )

1. Fighter เป็นอาชีพที่เน้นไปในด้านของพลังและพลังชีวิต ความเร็วในการเคลื่อนไหวค่อนข้างจะธรรมดาไปถึงช้า แต่ทุกท่วงท่าที่โจมตีจะเต็มไปด้วยพลังและความดุดัน อาวุธที่ใช้จะเป็นดาบและโล่แยกได้เป็น 3 สายอาชีพคือ Guardian, Warrior, Blade Master (และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต) ซึ่งแต่ละสายก็จะมีท่วงท่าที่ต่างกันไปอย่างเจน

2. Hunter อาชีพนี้จะเรียกว่านายพรานหรือนักล่าก็ไม่ผิดอาวุธที่ใช้จะเป็นพวก มีดสั้น ธนู (ในอนาคตคงจะเป็นปืน) สกิลก็มีรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งสกิลที่เกียวกับกับดักและการพลางตัว การโจมตีมีทั้งใกล้และไกลสามารถแยกได้เป็น 3 สายอาชีพคือ Ranger, Assassin, Scout (และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต)

3. Shaman อาชีพนักเวทสาวสวย ถ้าบอกถึงนักเวทนี่คงไม่ต้องคิดอะไรมาก สายนี้ใช่เวทโจมตีที่รุนแรงซึ่งถือว่าว่าอาจจะเป็นสายที่โจมตีแรงที่สุดใน เกมส์นี้เลยก็ว่าได้ อีกทั้งเป็นการโจมตีระยะไกลอีกด้วย แต่จะมีค่าพลังชีวิตที่ค่อนข้างต่ำมากอาวุธที่ใช้จะเป็นพวกคทาต่างๆ เวทที่ใช้ก็มีรูปแบบที่หลากหลายทั้งเวทธาตุต่างๆ หรือเวทเรียกอสูรที่จะเรียกอสูรต่างๆมาช่วยในการโจมตีสามารถแยกได้เป็น 3 สายอาชีพคือ Elementalist, illusionist, Reaper (และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment