Black Fire เปิด OBT แล้ววันนี้ พร้อมแล้วลุยยย

พลทหารทั้งหลายเตรียมตัวกันพร้อมแล้วหรือยังกับการเปิด Open Beta เกม Black Fire ในวันนี้ ซึ่งในการเปิด Open Beta วันนี้ทางทีมงานได้มอบอุปกรณ์เริ่มต้นในการเข้าสู่สนามรบอย่างชุด Starter Set ที่รวมมูลค่าแล้วกว่า 1,000 บาทแก่เหล่าพลทหารทุกท่าน เรียกได้ว่างานนี้เข้าสู่สนามรบพร้อมอุปกรณ์เต็มสูบกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน OBT Starter Set แจกอะไรบ้างคลิกดู >>ที่นี่<<

สำหรับพลทหารท่านใดที่มี ID ในช่วง Close Beta อยู่แล้วนั้นสามารถใช้ ID เดิมเข้าสู่สนามรบ Black Fire ได้เลย ส่วนพลทหารหน้าใหม่ที่เพิ่งสัมผัสกับสนามรบ Black Fire เป็นครั้งแรก ทางทีมงานจะเปิดให้ทำการลงทะเบียน ID ได้ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ขั้นตอนการลงทะเบียน ID

1. ขณะนี้เพื่อนๆ สามารถสมัครไอดีเข้าร่วมเล่นเกม Black Fire ในช่วง OBT ได้เลยโดยเลือกที่ `สมัครไอดี` ทางหน้าเว็บ

2. หลังจากกดสมัครไอดี จะมีข้อตกลงให้เพื่อนได้อ่านและทำความเข้าใจกันเล็กน้อยก่อนกดยอมรับข้อตกลง

3. ตอนนี้จะเข้าสู่หน้าต่างกรอกรายละเอียดเพื่อทำการสมัครไอดี ทางทีมงานขอแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้ข้อมูลที่ถูกต้องโดยเฉพาะหมายเลขบัตรประชาชน เพราะหลังจากเสร็จสิ้นการสมัครแล้ว เพื่อนๆ จะต้องไม่สามารถเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาได้

4. หลังจากกด `ยืนยันสมัคร ID Black Fire` เพื่อนๆ ก็สามารถนำไอดีไปใช้งานได้ทันที

เป็นอย่างไรกันบ้างกับขั้นตอนการลงทะเบียน ID ที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ 4 ขั้นตอน เพียงเท่านี้พลทหารหน้าใหม่ทุกท่านก็สามารถเข้าสู่สนามรบ Black Fire Online กันได้ทันที เตรียมอาวุธของคุณให้พร้อม แล้วไปเจอกันใน Open Beta นะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจติดตามข้อมูลขาวสารของเกม Black Fire สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.BlackFire.in.th หรือที่แฟนเพจ www.facebook.com/BlackFire.IN.TH รับรองว่ามีข้อมูลเด็ดๆ มาส่งถึงมือเพื่อนๆ กันทุกวันอย่างแน่นอน

“เจ๋งจริง มายิงกัน”

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment