Forsaken World เกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ เปิด Close Beta แล้ววันนี้

เปิด Close Beta แล้ววันนี้ เกมส์ MMORPG สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2012 ซึ่งเป็นเกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่ทางผู้พัฒนาจากค่าย Bejing Perfect World ได้ร่วมมือกับทางฝั่งตะวันตกร่วมกันพัฒนาตัวเกมส์เพื่อให้มีกลิ่นอายของยุโรป จนออกมาเป็นเกมส์ Forsaken World ที่ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง โดยเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยค่าย Cubinet ของเราเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2555 นี้ซึ่งมีหลากหลายเหตุผลที่ผู้เล่นไทยนั้นจะต้องมาสัมผัสกับเกมส์ที่สุดอลังการเกมนี้ให้ได้

ความสวยงามของโลก Forsaken World

ในความสวยงามของเกมส์ Forsaken นั้นอยู่ในระดับต้น ๆ ของเกมส์ออนไลน์ที่เปิดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ จะเห็นได้จากอาคารต่าง ๆ ภายในเมืองเป็นแบบอารยธรรมของยุโรปซึ่งออกแบบได้อย่างสวยงามเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีป่าเอลฟ์ ทะเลทราย เมืองคนแคระ  เป็นต้น  และถ้าหากเปิดเสียงของบรรยากาศภายในเกมส์แล้วเล่นเกมส์ไปด้วยพร้อมกัน จะได้อรรถรสขึ้นอีกมากเลย แบบนี้ต้องบอกได้ว่าอร่อยทั้งภาพอร่อยทั้งเสียง

ความโดดเด่นของเผ่าและอาชีพ

ในเกมส์ Forsaken นั้นมีทั้ง 5 เผ่าด้วยกัน ได้แก่ มนุษย์ คนแคระ เอลฟ์ มนุษย์หิน และ เผ่าครินเดด และมีอาชีพด้วยกันทั้งหมด 8 อาชีพ ได้แก่ วอร์ริเออร์ แอสแสสซิน มือปืน นักเวทย์ โปรเทคเตอร์ นักบวช นักดนตรี และ อาชีพที่แปลกที่สุด คือ แวมไพร์ ซึ่งแต่ละเผ่าจะเลือกอาชีพได้ไม่เหมือนกัน และแต่ละเผ่านั้นถึงจะเล่นอาชีพเดียวกันแต่จะมีความแตกต่างจะสถานะและสกิลสนับสนุนของเผ่าต่างกัน ทำให้เกิดความแตกต่างเกิดขึ้นมา

กิจกรรมภายในเกมส์ที่สุดสนุก

สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมส์ Forsaken World นั้นก็คือกิจกรรมประจำภายตัวเกมส์ซึ่งทำให้เราสามารถหาค่าประสบการณ์ และเงิน อาทิเช่น กิจกรรมสวนสนุกแห่งฝันร้าย Nightmare Carnival กิจกรรม God’s Trial กิจกรรมดินแดนแห่งอัญมณี Glistening Lowland  อันนี้แค่บางส่วนเท่านั้นซึ่งความสนุกของแต่ละกิจกรรมจะแตกต่างกันไป เพื่อความไม่ซ้ำซากและจำเจ

ตะลุยดันเจี้ยนสุดหฤโหด

เกมส์ออนไลน์ทุกเกมส์เลยก็ว่าได้ที่มีดันเจี้ยนให้ร่วมตะลุยหาสมบัติ หาอุปกรณ์หายากต่าง ๆ มาสวมใส่ ซึ่งเกมส์ของเรานั้นก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันมีดันเจี้ยนให้ตะลุยมากมายกันเลยทีเดียว และที่สำคัญอย่างหนึ่งการลงดันเจี้ยนนั้นก็คือ ปาร์ตี้ เพราะผู้เล่นไม่สามารถเข้าตะลุยดันเจี้ยนด้วยตัวเองคนเดียวลำพังแน่ๆ เพราะฉนั้นเราต้องหาปาร์ตี้ให้ได้ก่อน ถ้าผู้เล่นมีเพื่อนเล่นด้วยนั้นก็ไม่ยากที่จะหาเพื่อนร่วมลงดัน

แต่ถ้าหากเล่นคนเดียวแล้วอาจจะยากสักหน่อย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อได้เล่นเกมส์ Forsaken World เพราะเกมส์ของเรานั้นได้ทำระบบ Auto Queue ออกมาเพื่อให้ง่ายในการค้นหาปาร์ตี้ลงดันเจี้ยน สะดวกสบายมากๆ เลยระบบนี้ มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ได้เพลิดเพลินกับเกมส์ยิ่งขึ้น

ระบบอำนวยความสะดวกครบครัน

แน่นอนว่าเกมส์ออนไลน์ ณ ปัจจุบันนั้นมีเกมส์ให้เลือกเล่นเยอะแยะมากมายซึ่งสิ่งหนึ่งที่จะวัดกันได้อย่างหนึ่งว่าเกมส์ไหนสนุกหรือไม่ก็คือ ระบบของต่าง ๆ ภายในตัวเกมส์ ซึ่งภายในเกมส์ Forsaken World มีระบบอำนวยความสะดวกอยู่มากมายที่จะรองรับให้กับผู้เล่น อาทิเช่น

ระบบเดินอัตโนมัติ – เพียงแค่เปิดแผนที่แล้วจิ้มไปที่แผนที่ระบบนี้จะนำคุณไปตามที่ผู้เล่นกำหนด รวมไปถึงการทำเควสในเควสที่มีชื่อมอนสเตอร์ หรือ NPC ก็สามารถคลิ๊กที่ชื่อเหล่านั้นระบบก็นำทางเราไปทันที

ระบบประมูลของ – ระบบนี้รองรับไว้สำหรับเราไม่มีเวลามากพอที่จะมาตั้งร้านขายของ แต่เราเพียงแค่นำไอเทมที่เราต้องการจะขายเข้าระบบประมูลซะ ปัญหานี้จะหมดไป

ระบบ Autoqueue – เป็นระบบที่เอาไว้หาปาร์ตี้ที่สะดวกและง่ายมาก เพียงแค่กด “T” แล้วทำการเลือกดันเจี้ยนแล้วกดลงทะเลียนไว้ เมื่อปาร์ตี้ครบเมื่อไหร่ก็จะมีหน้าต่างเด้งให้เราตกลงเพื่อเข้าดันเจี้ยนทันที

ระบบ Talent – เป็นระบบแยกสายอาชีพซึ่งแต่ละอาชีพจะมี Talent อยู่ด้วยกันถึง 3 สายชำนาญซึ่งจะทำให้เกิดความแตกต่างทางอาชีพเ และเพื่อเพิ่มแนวทางการเล่นให้หลากหลายมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ระบบอาชีพเสริม – อาชีพเสริมก็สำคัญไปไม่น้อยกว่าอาชีพหลักเลยก็เพราะสามารถสร้างของผลิตยาผลิตอาวุธเครื่องประดับต่าง ๆ ได้และสามารถนำมาขายทอดตลาดเพื่อเป็นการหาเงินในอีกทาง

เข้าเล่นเกมส์ออนไลน์ Forsaken World ได้ที่ http://www.forsaken.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment