Battery Online ลั่น พร้อมแล้ว OBT Mission 17 พฤษภาคม นี้

ตอนนี้ความพร้อมของเกม Battery Online ก้าวมาสู่ช่วงเวลาที่เรียกได้ว่างวดเต็มที่ ถึงวันที่กำหนดปล่อยเกมออกให้ผู้เล่น FPS ที่กำลังรอคอยว่า Battery Online จะเปิดเมื่อไหร่

หลังจากที่ Battery Online เปิดให้เข้าทดสอบช่วง CBT ระยะเวลาเกือบ 1 เดือนเต็มและเพิ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยเสียงตอบรับจากผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม เล่นให้ถึงเลเวล 40 รับไปเลยปืนถาวร ที่แจกเฉพาะผู้เล่นที่ผ่านเงื่อนไข CBT เท่านั้น โดยไปรับกันอีกที OBT 17 พ.ค. นี้

กิจกรรมเด่นต้อนรับ OBT พบ 2 ไฮไลท์เด่น

เริ่มจากอาวุธปืน ในช่วง OBT นี้มีการอัพเดทปืนใหม่ 2 กระบอกได้แก่

KTR-08
ปืนไรเฟิลที่ถูกพัฒนาจากทีมความมั่นคงของสหรัฐอเมริกา ที่เป็นสุดยอดปืนอัตราการยิง และอำนาจในการสังหารที่สูง ไม่ว่าศัตรูหน้าไหนก็ต้องยอมสยบให้

Sniper Rifle: Dragunov SVD
ปืนที่ถูกพัฒนาให้เป็นที่สุดแห่งการลอบสังหาร ที่ถูกขนานนามว่าสุดยอดนักฆ่าไร้เงา ที่จะคอยย่องสังหารทหารที่คิดว่าแน่ แต่ก็ถูกกำราบด้วยสุดยอดอาวุธแห่งซีกโลกตะวันออก

New Map : สมรภูมิใหม่ที่โหด และดิบกว่าเดิม

Sand Storm : มหาสมรภูมิพายุทะเลทราย

มหาสงครามสมรภูมิพายุทะเลทราย โดยประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวแผนที่แห่งนี้ เป็นแผนที่ที่พรั่งพร้อมและมีความสมจริงมาก โดยทางทีมงานกระซิบมาว่าเป็นแผนที่ที่มีขนาดใหญ่ท่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ หลายๆ คนที่เคยเล่นเกมแนว FPS อาจจะคุ้นเคย และได้ยินชื่อมาบ้างแล้ว คงไม่ต้องเดาเลยว่าจะสนุกและได้กลิ่นอายความเก๋าที่ซ่อนมา จึงการันตีได้เลยว่า Sand Storm จะเป็นอีกแผนที่ที่รวบรวมผู้เล่นช่วง OBT ได้เยอะแน่นอน

New York : มหานครแห่งสงคราม Battery Online

เป็นแผนที่ที่เกาหลียืนยันว่าได้รับความนิยมจากผู้เล่นที่นั่น แต่ของไทยก็ต้องคอยดูกันว่าจะฮิตติดลมบนหรือเปล่า คงต้องบอกได้แค่ว่า รอวันที่ 17 พ.ค. นี้ แล้วไปบู๊กัน New York ที่ว่าแน่จะเป็นยังไง ขอให้ชาว Battery Thai ได้ลองก้นสักตั้ง

ยังไงก็ขอให้ทุกท่านติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BTR.in.th เพื่ออัพเดตกิจกรรมความสนุกช่วง OBT ว่าจะกระหน่ำ ระห่ำ มันส์ แค่ไหน แต่รับรองเลยว่าดีกรีความร้อนแรงในเกม Battery และบรรยากาศของประเทศไทยต้องระอุขึ้นไปพร้อมๆ กัน แล้วไปเจอกันในเกม Battery Online : OBT Mission 17 พฤษภาคม นี้ ขอท้าทหารกล้า ดาหน้าเข้าสงครามพร้อมกันทั้งประเทศ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment