เปิดแล้ว!!! Q Tales Online ช่วง CBT มหาชนเพียบทะลักเซิร์ฟ

เปิดให้บริการแล้วจ้า กับสุดยอดเกม Cute~ แห่งปี Q Tales Online ที่เปิดให้เข้าไปเล่นในช่วง Close Beta กันแล้ว เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา

และเรียกได้ว่าทันทีที่เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เข้า ก็มีเพื่อนๆ เกมเมอร์ชาว QT แห่ล็อกอินเข้ามาเล่นกันอย่างล้นหลาม จนเซิร์ฟเวอร์เกมเต็มอย่างรวดเร็ว จนทีมงานต้องเร่งเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 2 และ 3 ตามมา แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้เล่น ที่ทยอยเข้ามาเล่น เพราะอยากเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ความ Cute~ แบบจัดเต็มจากเกมออนไลน์ Q Tales

ทั้งนี้ทีมงาน QT แง้มบอกว่า เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลไป โดยเพื่อนๆ ที่ยังเข้าเกมไม่ได้ เนื่องจากความหนาแน่นของผู้เล่นที่มีมากมาย เพราะทีมงานได้จัดเตรียมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไว้อีกเพียบ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้เล่นและเล่นได้แบบไม่กระตุกแน่นอน

และหลังจากทีมงานเข้าเกมไปสำรวจ พบว่าเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ เริ่มจับกลุ่มกระจายออกนอกเมืองไปทำเควสท์และเก็บเลเวลกันอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย พร้อมยั่วน้ำลายเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้เข้ามาเล่นเกม Q Tales ทางทีมงานจึงได้เข้าไปถ่ายภาพบรรยากาศของแต่ละเซิร์ฟเวอร์มาอวดเพื่อนๆ กันอีกด้วย

เห็นแค่นี้!!! ก็อยากเล่นแล้วล่ะสิ ดังนั้น ทีมงานแนะว่าให้เลิกทำทุกอย่าง อิอิ แล้วรีบตรงดิ่งไปเล่นเกมออนไลน์ Q Tales กันเลยนะ ไม่อย่างนั้น เพื่อนๆ อาจจะคุยเรื่องอินเทรนด์กับเรื่องสุด Cute~ กับเขาไม่รู้เรื่อง ^w^

อ๊ะ~!! สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ทำการสมัคร ID Game หรือดาวน์โหลด Client ก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดกันได้ จากลิ๊งค์ด้านล่างนี้นะ

>>อ่านวิธีสมัคร ID เกม Q Tales<<

>>Download Client เกม Q Tales<<

โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและข่าวสารของเกมออนไลน์ใหม่ Q Tales เพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ www.QT.in.th และผ่านช่องทาง Facebook ที่ http://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment