เหล่าจอมยุทธ์นับหมื่นร่วมเล่นเกม เซียนรัก 9 ฟ้า พร้อม OBT 11 เมษายนนี้

เซียนรัก 9 ฟ้า (SIEN9) เกมเล่นบนเว็บ WebRPG แนวเอเชี่ยนแฟนตาซีของปี 2012 ได้เสร็จสิ้นกิจกรรม Closed Beta แล้ว และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นนับหมื่นที่ได้ให้การสนับสนุน ทางทีมงานจึงได้จัดกิจกรรมแบบพิเศษๆ เพื่อมอบให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน ในช่วง Open Beta ในวันที่ 11 เมษายน 2555 เวลา 16:00น.

 

ผู้คนนับหมื่นคนเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta ของเกม “เซียนรัก 9 ฟ้า” (SIEN9)

ต่อสู้สุดมันส์กับด่านสุดท้าทาย

รวมเหล่าเซียน

อาบน้ำร้อนกับเหล่าสหายสาวงาม ที่บ่อน้ำพุร้อนใต้ต้นซากุระ

9 เหตุผลที่ผู้เล่นให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

1. กราฟฟิคที่สวยงามและสมจริง ผู้เล่นรู้สึกราวกับได้เดินทางมายังแดนเซียน โดยทีมผู้สร้างได้ศึกษาข้อมูลทางวรรณกรรมเพื่อให้ได้การออกแบบอย่างพิถี พิถันและสมบูรณ์ที่สุด ตั้งแต่ต้นหญ้าไปถึงต้นไม้ รวมทั้งขนของสัตว์เลี้ยงที่ดูเสมือนจริง

2. ครั้งแรกกับระบบผสมสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงของเพื่อนและของตนเองมาผสมข้ามสายพันธ์ เพื่อให้นำไปใช้เป็นพาหนะ อาทิ เช่น เดินท่องเที่ยวไปกับนกยุงสายรุ้งทั่วท้องฟ้า

3. ครั้งแรกกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย อาจทำให้ผู้เล่นออกอาการเขิลอายจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว โดยการอาบน้ำร้อนกับเหล่าสหายสาวงามที่ใต้ต้นซากุระแสนหวาน

4. ครั้งแรกกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย เชิญชวนเหล่าสหายมาบำเพ็ญคู่ เพื่อร่วมฝ่าฟันภารกิจมากมายจนทำให้เกิดความผูกพันธ์ และก่อเกิดเป็นความรัก พิเศษ… มีด่านจำลองสำหรับคู่รักเพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นสามารถขอแต่งงานและแลกแหวนแทนใจกันได้ ภายในงานยังเชิญเหล่าสหายร่วมพรรคหรือสหายทั่วไปมาร่วมยินดีในพิธีงานแต่ง ได้อีกด้วย

5. ครั้งแรกกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย มาประลองฝีมือที่ทำเนียบเทพ นอกจากจะได้รับค่าประสบการณ์และของรางวัลมากมายจากการประลอง  ยังสามารถทำให้ผู้เล่นอื่นเป็นทาสของตนได้ ช่างน่าเกรงขามยิ่งนัก

6. ครั้งแรกกับระบบส่วนรวม  รีบก่อตั้งพรรค เพื่อเป็นใหญ่ ฉากที่มีความดุเดือด สุดมันส์ ภายในพื้นที่ศึกของพรรคอยู่ในรูปแบบ P V E จะปรากฏเหล่าปีศาจร้าย และจำเป็นที่ต้องมีผู้อาวุโสในพรรคคอยปกป้องจากพวกมัน และยังต้องป้องกันการบุกรุกจากฝ่ายศัตรูอีกด้วย

7. ครั้งแรกกับระบบการแข่งขันช่วงชิงจากเหล่าผู้กล้า กระโดดออกจากฉากฝึกยุทธ เพื่อนำสมบัติตำลึงทองไปยังสถานที่หนึ่ง แต่ผู้เล่นอื่นอาจซุ่มโจมตีและดักปล้นสินค้าหรือของล้ำค่าไปได้ ผู้เล่นจึงต้องร่วมกันปล้นรถคุ้มภัย เพื่อหลบหนีและทำให้การเดินทางที่รวดเร็วขึ้น

8. สัมผัสกับชุดแฟชั่นที่แปลกใหม่และเฉิดฉาย เลือกชุดแฟชั่นที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละอาชีพตามสไตล์และความต้องการของผุ้เล่น อาทิ เช่น ชุดแต่งงาน ชุดนักรบ ชุดตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะชอบชุดในลักษณะไหน ก็มีให้ผู้เล่นเลือกอย่างมากมาย

9. ครั้งแรกกับผู้ดูแลเกมส์เป็นสาวสวย คอยออนไลน์ให้บริการช่วยเหลือ ทำให้มีสีสันและทำให้เกิดความใกล้ชิดกับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าร่วมพรรคตามเทพธิดาที่ท่านชอบ ก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมขั้นสูงพร้อมทั้งร่วมจิบน้ำชายามบ่ายกับเหล่าเทพธิดา รายละเอียดกิจกรรม SIEN9 สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ Facebook : http://www.facebook.com/sien9

เกม เซียนรัก 9ฟ้า (Sien9) ถูกยกให้เป็นเว็บเกมที่มีกราฟฟิคที่สวยงามและประณีตของเอเชีย ไม่ต้องดาวน์โหลด แค่เปิดหน้าเว็บก็สามารถเล่นได้ทันที ที่เว็บไซต์หลัก : www.sien9.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment