Dragon Nest แรง!! เมืองไทยกลายเป็นรังมังกรแล้ววันนี้ CBT ล้นเซิร์ฟ

พร้อมแล้ว!!! สำหรับเกมออนไลน์ใหม่สุดฮอต Dragon Nest ที่เปิด CBT วันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับแรง ทุบทุกสถิติเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุด โดยมีนักรบมังกรเข้ามารายงานตัวกันอย่างรวดเร็วจนล้นเซิร์ฟภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แม้ทีมงานจะได้เพิ่มแชนแนลอีกกว่าสิบเท่าตัวจาก Alpha Test ก็ตาม เรียกได้ว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กันเลยทีเดียว

การันตีเกมที่ผู้เล่นรอคอยมากที่สุด หลังจากเปิด CBT ไปไม่กี่ชั่วโมงบรรดาเหล่านักรบมังกรก็แห่เข้ามาลงทะเบียนเล่นกันจนแน่นเซิร์ฟ จากยอดผู้เล่นที่เข้ามาทดลองเล่นกันอย่างถล่มทลาย ที่มีความแตกต่างจากเกม MMORPG ทั่วไป ด้วยระบบการต่อสู้สุดมันส์แบบ 360 องศา กราฟฟิกสุดอลังการ คุณภาพระดับเกม Console บวกกับระบบ PVP หลายรูปแบบที่จะทำให้คุณได้สนุกกับเกมแบบ ไร้ขีดจำกัด!

ทีมงานผู้พัฒนาระบบจากเกาหลีขอคอนเฟิร์มว่า เซิร์ฟเวอร์ที่ปล่อยให้เล่นในวัน CBT สามารถรองรับผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ทุกแชนแนล ครอบคลุมทุกเซิร์ฟ และจากกระแสตอบรับที่ผ่านมา ครั้งนี้นับว่าเป็นการเตรียม Server เพื่อรองรับผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ Asiasoft เลยทีเดียว

โดยทีมงานแอบกระซิบมาว่า นัดรวมพล OBT 27 มี.ค. นี้ อย่าลืมเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ใหม่ Dragon Nest อย่างเต็มรูปแบบกันนะฮ่ะ พร้อมกับกิจกรรมลุ้นรับไอเทม ที่แจกแล้วแจกอีกไม่มียั้งกับ “ไอดีใหม่ รับไอเทมสุดเท่” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สาวกเหล่านักรบมังกรทั้งหลายห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.dn.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment