Dragon Nest ประกาศพร้อม CBT 15 มี.ค.นี้ เปิดเต็มพิกัด เพิ่ม Channel อีกเท่าตัว

จากกระแสตอบรับแรงเกินคาดสำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dragon Nest ในช่วง Alpha Test ที่ผ่านมา เพียงแค่ 20 นาทีแรก ก็มีนักรบมังกรแห่กันเข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงาน DN ได้เตรียมเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ขึ้นมาเพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวในช่วง CBT 15 – 19 มีนาคมนี้

สำหรับ CBT นี้ ทีมงานได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ และตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นการเตรียมเซิร์ฟเวอร์เปิด CBT ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อรองรับผู้เล่นมากที่สุดของ Asiasoft โดยมีทีมผู้พัฒนาบินตรงมาจากเกาหลีเพื่อคอยดูแลให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันอย่างใกล้ชิด โดยทีมงานได้เตรียมเปิดทดสอบในช่วง CBT 1 เซิร์ฟเวอร์ แต่เพิ่มความจุในแต่ละแชแนล และดันเจี้ยนต่างๆ ให้สามารถรองรับเกมเมอร์ได้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวจาก Alpha test

พร้อมกันนี้ทีมงานยังได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้มากมาย ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเพื่อรับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT กันแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม “Lock ชื่อ นักรบมังกร” เล่นก่อนมีสิทธิ์จองชื่อก่อน เพียงแค่มาร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dragon Nest ในช่วง CBT ก็สามารถทำการจับจองชื่อตัวละคร แล้วนำชื่อไปใช้ได้ในช่วง Open Beta ทันที และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้สิทธิพิเศษสุดๆ แค่ช่วง CBT 15-19 มีนาคมนี้เท่านี้ ไม่ว่าจะเป็น

–  กิจกรรม The Hero of Beta Title
–   กิจกรรม Bug Report อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

เหล่าสาวกนักรบมังกรเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปทลายรังมังกรด้วยกัน CBT 15-19 มี.ค. และ OBT 27 มี.ค. นี้ สามารถสมัครและดาวน์โหลดเกมไปติดตั้งรอได้แล้ววันนี้ ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dn.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment