เกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ MMORPG ออนไลน์แล้ว แนะนำการเล่นดันเจี้ยนสุดพิเศษ

เกมมือถือจากบริษัท Oasis Games จากประเทศจีนได้ ปล่อยเกมมือถือใหม่ MMORPG Ancient Legendผจญภัยโลกโบราณ สู่ตลาดเกมมือถือออนไลน์ในประเทศไทย ทั้งนี้ได้มีการแนะนำการเล่นได้ดันเจี้ยนต่างๆไปพร้อมๆกัน ทั้งระบบ iOS และระบบ Android ออนไลน์แล้ววันนี้ และยังพบกับน้องอลิซเนตไอดอลที่จะมาเติมเต็มให้เกมมหากาพย์แห่งตำนานสนุกและสุดมันส์ยิ่งขึ้น มาเจอกันได้ในเกมนะคะ มาเล่นเกมกับน้องอลิซกันเถอะ มาอยู่ในโลกแห่งพรหมลิขิตเดียวกัน

เช็คดูคลิปวิดีโอของเกมได้ที่: https://youtu.be/pPVSGGkun_U

เกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ เกมสุดยิ่งใหญ่ ฟังก์ชั่นการเล่นที่มากมาย มีอาชีพในเกมให้เลือกเล่นมากมาย การเล่นรูปแบบโซเชียลสุดพิเศษ

ความพิเศษของเกมคือระบบPVE เรื่องราวนิยายปรัมปราจีนที่ยาวนาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของละครจีนมากมายในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นไซอิ๋ว และอีกหลายเรื่องมากมาย ในเกมผู้เล่นสามารถรวมทีมไปต่อต้านBOSS จากการเล่นเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แสนสนุกและสุดมันส์

ท้าทายชะตา สัมผัสประสบการณ์ดันเจี้ยนระบบเดี่ยว

 “ท้าทายชะตา”คือดันเจี้ยนเดี่ยวของเกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ คือสถานที่สำหรับรับทรัพยากร ตอนนี้เปิดทั้งหมด 4 ดันเจี้ยน  แต่ละดันเจี้ยนจะมีวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนกัน CAPหรือพลังรบที่ต้องใช้นั้นไม่เหมือนกันระบบดันเจี้ยนนี้จะให้การ์ดเงิน,อุปกรณ์,ทรัพยากรการอัพเกรด,พาหนะต่างๆและหนังสือสกิลมากมาย ผู้เล่นจะต้องเข้ามาเล่นในนี้ทุกวันเป็นประจำ ทุกดันเจี้ยนเมื่อผ่าน3ดาวและจะเปิดให้กวาดล้าง และดันเจี้ยนสุดท้ายคือ “สุสานก้งกง”ซึ่งมีความยากที่สุด

สุสานกงก้ง ผู้เล่นต้องมี Lv.50 ขึ้นไปถึงจะเข้าได้ ในดันเจี้ยนตายได้2ครั้ง เมื่อตายครั้งที่3จะถือว่าการต่อสู้ล้มเหลว สำหรับดันเจี้ยนนี้ ถ้าเป็นนักปรุงยาที่สามารถเพิ่มเลือดให้ตนเองแล้ว จะค่อยข้างง่ายสักหน่อย และสำหรับนักรบที่มีค่าเลือดสูงนั้นถือว่าไม่ยาก สำหรับนักเวทย์และนักธนูนั้นก็ถือว่าเป็นดันเจี้ยนที่ง่าย จะยากเพียงแต่สำหรับนักรบซึ่งจะต้องพยายามกันสักหน่อยแต่ก็ถือว่าท้าทายไม่เบา

เทพน้ำกงกงคือบอสใหญ่ที่อยู่กับที่ จะไม่มีการขยับไปมา แต่ว่าสร้างดาเมจออกมาเป็นวงกว้าง ตอนที่มันตะโกนออกมานั้นคือใกล้ที่จะปล่อยสกิลออกมาแล้ว ให้รีบหนีห่างออกมา และต้องระวังกับดักบนพื้นดิน ถ้าโดนกับดักแล้วเลือดจะลดไม่หยุด เมื่อสิ้นสุดการปล่อยสกิลของบอส ก็กลับเข้าไปค่อยๆจัดการต่อสู้และทำให้เลือดของบอสลดลง ทำซ้ำแบบนี้ไปเรื่อยจนเอาชนะบอสได้

ดันเจี้ยนแบบสามคน ทดสอบประสบการณ์แบบทีมและความสามัคคี

ทัพเจ็ดสังหาร

ทัพเจ็ดสังหารผู้เล่นต้องมีLv.30ขึ้นไปที่ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นทุกวัน จะได้รับ EXP และรางวัลมากมาย นอกเหนือทีมที่1และทีมสุดท้ายที่มีทาสคุนหลุน5ตัว นอกนั้นจะมีทั้งหมดทาสคุนหลุน20ตัว สังหารทาสแห่งคุนหลุน-ทองแดง รับการโจมตีต่อเนื่อง 1 จุด,สังหารทาสคุนหลุน-เงิน ได้รับการโจมตีต่อเนื่อง 2 จุด,สังหารทาสแห่งคุนหลุน-ทอง ได้รับการโจมตีต่อเนื่อง 3 จุด,สังหารหยกคุนหลุนจะได้รับโจมตีต่อเนื่อง7จุด เมื่อครบ7จุดการสังหารแล้ว จะได้รับEXP2เท่า เมื่อจัดสังหารต่อเนื่องครบ7ครั้งหลายรอบ จะยิ่งทวีคูนEXPขึ้นไปอีก

เขตเสมือนโลก

เขตเสมือนโลกนั้นถือว่าเป็นดันเจี้ยนที่ต้องใช้สกิลสูงพอควร เงื่อนไขการเข้าสูงพอควร ผู้เล่นต้องมีLv.40ขึ้นไป ถึงจะเข้าดันเจี้ยนได้  การผ่านดันเจี้ยนนั้นถือว่าง่าย แต่สำหรับการคว้า3ดาวมานั้นถือว่าค่อนข้างยาก การที่จะได้รับ3ดาวนั้นผู้เล่นต้องสังหารนักรบมังกร5ตัว ทหารแต่ว่าที่นั้นมักจะปรากฏแต่ทหารราบชือโหยวและขมังเวทชือโหยวซึ่งยากมากที่จะเจอกับนักรบมังกร การเข้าดันเจี้ยนครั้งแรกนั้นให้ผู้เล่นดูการแนะนำดีๆ นักรบมังกรนั้นจะวิวัฒนาการจากทีละก้าว ด้วยเหตุนี้ จะต้องมีคนนำทหารราบไปยังด้านหน้าของจอมขมังเวทและให้จอมขมังเวทแปลงร่าง เมื่อวิวัฒนาการเป็นนักรบมังกรแล้ว จึงเข้าทำการสังหาร เมื่อสังหารครบตามเงื่อนไขของดันเจี้ยนแล้วก็จะได้รับ3ดาว ปกติแล้วฟังก์ชั่นแบบนี้จะไม่พบเจอในเกมอื่น แต่นี้คือความท้าทาย ดันเจี้ยนที่แสนท้าทาย นี่คือการต่อสู้ที่มีกลยุทธ์ที่แท้จริง

สุสานชั่วร้ายจำกัดเวลา  

สุสานชั่วร้ายนั้น ผู้เล่นจะต้องมีLv.50ขึ้นไปถึงจะเปิด ซึ่งสูงกว่าเขตเสมือนโลก สำหรับผู้เล่น4-5คนที่พลังรบไม่สูงนั้นถือว่ายากมาก สุสานชั่วร้ายนั้นจะระเบิดออกมาเป็นไอเทมมากมายเช่น หยกตีบวก เพลิงสมาธิ น้ำสัตย์เท็จ เป็นต้น ล้วนเป็นของที่ดึงดูดผู้เล่นได้อย่างดี แต่ดันเจี้ยนนั้นไม่ได้ง่ายเลย หลักๆเพราะว่าดันเจี้ยนนี้ผู้เล่นจะต้องเจอกับบอสทั้ง3คือ เทพหินแยก(เมื่อเลือดลดถึงระดับหนึ่ง มันจะเรียกปีศาจพื้นแยกออกมา)ท่านฑูตหน้าผี(ฆ่าบอสภายใน60วินาที จะได้หีบสมบัติรางวัล)ทูตดูดจิต(บอสตายภายใน60วินาที จะได้หีบสมบัติรางวัล)ซึ่งการจะผ่านนั้นทำได้ไม่ง่ายเลย

เปิดแผนที่ทั้งหมด แล้วรวบรวมเพื่อนๆจัดทีมไปจัดการBossโลก

ในเกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณนั้นจะมีสัตว์ในตำนานปรำปราของเทพอยู่มากมายซึ่งแต่ละดันเจี้ยนนั้นผู้เล่นได้พบเจอมาแล้ว และแต่ฟังก์ชั่นการเล่นรวมถึงในแต่ละที่ต่างๆของเกมซึ่งแต่ละที่ต่างกันไป  Lv.ของผู้เล่นที่ต่างกัน BOSSที่มีพลังรบต่างกันเวลาการเกิดบอสที่แตกต่างกัน ผู้เล่นทุกคนจะต้องติดตามและระวังให้ดี การมีทีมที่มีความสามัคคีและคอยช่วยเหลือกันนั้นเป็นเรื่องขาดไม่ได้ วิธีเล่นโลกBOSSไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลโบนัสเพิ่มเติมแล้ว ยังมีการเล่นระบบโซเชียลที่เพียบพร้อม รับรองว่าทำให้ผู้เล่นได้เล่นเกมอย่าสุขใจและสนุกแน่นอน

โลกอลเวงวุ่นวาย สัตว์ตำนานเทพจากนิทานตำนานโบราณ  มาลุยไปด้วยกันที่นี่ เกมAncient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ ,Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ ออนไลน์แล้ววันนี้  ผู้ถูกลิขิตทั้งหลาย พบเจอกันได้ในเกมแล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ทางการ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ:https://mxycq.oasgames.com/th

แฟนเพจทางการ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ:https://www.facebook.com/ancientlegendth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded