เกมมือถือใหม่ MMORPG Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ กำลังจะออนไลน์แล้ว น้องอลิซขอเชิญทุกคนมาพบกันได้ในเกม

เกมมือถือจากบริษัท Oasis Games จากประเทศจีนได้ปล่อยเกมมือถือใหม่ MMORPG Ancient Legendผจญภัยโลกโบราณ สู่ตลาดเกมมือถือออนไลน์ในประเทศไทย และได้เชิญน้องอลิซเนตไอดอล ขาวหมวยใสๆขวัญใจหนุ่มๆสไตล์ Kawaii มาเป็นพรีเซนเตอร์เกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ

ระบบ iOS, Android จะเปิดตัวในต้นธันวาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับน้องอลิซเนตไอดอลที่จะมาเติมเต็มให้เกมมหากาพย์แห่งตำนานสนุกและสุดมันส์ยิ่งขึ้น มาเจอกันได้ในเกมนะคะ

มาเล่นเกมกับน้องอลิซกันเถอะ มาอยู่ในโลกแห่งพรหมลิขิตเดียวกัน

อริศรา กาพย์เดโช เนต ไอดอลสาวสวยหมวยใสชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากมาย น้องอลิซ(Alicebambam)มาพร้อมความน่ารักสดใส พร้อมกับหน้าตาที่น่ารัก สไตล์อาวาอิ แถมยังมีดีกรีลงปกนิตยสารFHMสุดฮอตอีกด้วย น้องอลิซยังมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับChoiดาราเกาหลี ใบหน้าที่แสนหวานของน้องและผิวที่ขาวราวกับหิมะ ความน่ารักสดใสที่ให้ความรู้สึกว่าน้องอลิซคือ Girl next door ที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ ยิ่งส่งผลให้น้องอลิซเป็นที่ถูกใจชาวอินเนตและทำให้เธอโดดเด่นยิ่งขึ้น แถมน้องอลิซยังมาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจที่เรียกเสียงฮือหือได้ อลิซจึงกลายเป็นนางฟ้าในใจของใครหลายๆคน

น้องอลิซเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ ทางเราได้ถ่ายรูปภาพน้องพร้อมกับอัดวิดีโอคลิปกับเกมของเรา ที่สำคัญน้องยังเล่นเกมAncient Legend-ผจญภัยโลกโบราณอีกด้วย ดังนั้นรับรองว่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้พบเจอกับน้องอลิซในเกม ตัวจริงเสียงจริงแน่นอน

Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ

เกมมือถือที่อิงจากเรื่องราวนิยายปรำปราจากประเทศจีน

คัมภีร์ขุนเขาและท้องทะเล เป็นหนังสือโบราณสมัยก่อนราชวงศ์ฉินบันทึกเกี่ยวกับเรื่องราวของ เทพนิยาย , ปีศาจ, สัตว์ประหลาด, นิทานปรัมปรา ตลอดจนด้านภูมิศาสตร์และด้านวัฒนธรรม ในยุคโบราณของจีน  หนังสือเล่มนี้ได้สูญหายไปและได้ถูกค้นพบและรวบรวมขึ้นอีกครั้งในสมัยราชวงศ์อั่น  ในยุคปัจจุบันเราอาจจะคุ้นเคยกับตัวละครในภาพยนต์จีนเช่นเรื่อง โปเยโปโลเย, ไซอิ๋ว ฯลฯ  ซึ่งตัวละครที่เป็นสัตว์ประหลาดและปีศาจต่าง ๆ นั้นล้วนมีที่มาจากตำราคัมภรี์ขุนเขาและท้องทะเล

5อาชีพสุดแข็งแกร่ง และอาชีพใหม่มากมายพร้อมอัพเดท

ในเกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณผู้เล่นจะได้เป็นผู้ถูกลิขิตซึ่ง จะเข้าสู่สงครามไฟอันโหดร้าย ในระยะแรกในเกมจะมีอาชีพทั้งหมด5 อาชีพคือนักรบ นักปรุงยา  นักเวทย์ นักฆ่า และนักธนู และจะมีอาชีพมาเพิ่มอีกเรื่อยๆพร้อมกับการอัพเดทเกม

นักรบ

กล้าหาญชาญชัย ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ร่างกายที่แข็งแกร่งใช้ได้ดีในการป้องกัน มีเขาอยู่ทุกคนล้วนอุ่นใจ

นักฆ่า

สังหารโหด บุกลุยโจมตี จู่โจมศัตรูด้วยความเงียบ เล็งหารศัตรูทันที ศัตรูล้วนหวาดกลัวกับความไร้ตัวตนของพวกเขา

นักธนู

ยิงธนูแม่นยำ ทักษะการวิ่งและการเดินดีเยี่ยม เชี่ยวชาญด้านการใช้กับดัก โจมตีศัตรูได้จากระยะไกล

นักเวทย์

ผู้ควบคุมเวทย์ เข้าทำลายอย่างต่อเนื่อง วิธีทางแห่งเวทย์ พลังจากสวรรค์ พลังลึกลับของเวทมนตร์ที่ยังไม่เปิดเผยที่มา

นักปรุงยา

เชี่ยวชาญเรื่องความเป็นความตาย ฮีลตนเองให้แข็งแกร่งหรือแม้แต่สังหารศัตรู เทพและมารในร่างเดียว

เกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ

เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการเล่นแบบโซเชียลมากมาย ฟังก์ชั่นโซเชียลคือหัวใจหลักของการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถปรับแต่งหน้าโปรไฟล์ของตนเอง แต่งงานผ่านการประลองยุทธหาคู่ พบเจอกับเพื่อนมากมาย และเล่นเกมกับเพื่อนใหม่เพศตรงข้าม ในเกมยังมีฟังก์ชั่นการเล่นกิลด์“พี่น้องร่วมสาบาน” เป็นสังคมที่ผู้เล่นได้เล่นร่วมกันและช่วยกันขยายความรุ่งเรือง ในโลกแห่งตำนานที่นี่

เพียงแค่มีพี่น้องที่รู้ คนรักที่เคียงคู่ร่วมทุกข์สุข แค่นี้ก็มีความสุขในการเล่นเกมอย่างเต็มที่

Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ โลกอลเวงวุ่นวาย คัมภีร์ภูเขาและทะเล มหากาพย์แห่งตำนานได้เริ่มขึ้น ณ บัดนี้

เจอกันต้นธันวาคมนี้ ผู้ถูกลิขิตทั้งหลาย เรามีนัดกันเพื่อบุกตะลุยโลกนิทานแห่งตำนาน ไม่พบเจอ ไม่ลาจาก

ข้อมูลเพิ่มเติมที่:

เว็บไซต์ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ:https://mxycq.oasgames.com/th

เพจ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ:https://www.facebook.com/ancientlegendth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded