Ragnarok M: Eternal Love เปิดให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้ จำกัดเพียง 50,000 คน

 

บรรยากาศแห่งวันวานที่กำลังจะหวนคืนกับ Ragnarok M: Eternal Love เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำโลกของ RO ที่เราคิดถึงมาให้เราได้สัมผัส แม้จะย้ายจาก PC มาสู่มือถือพร้อมด้วยการเปลี่ยนแปลงของระบบ แบบเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้เหมาะสมกับยุคสมัยมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังให้อารมณ์ และ บรรยากาศที่เราคุ้นเคยไว้ได้อย่างดี

Ragnarok M: Eternal Love

[LIVE] CBT เริ่มแล้ว Ragnarok M: Eternal Loveเก็บเวลรำลึกอดีต ลุยๆ จำกัด 50000 ID เท่านั้น ดาวโหลดได้ที่นี้ : https://www.ragnaroketernallove.com/cbt#Live #gameded #ragnarokM

โพสต์โดย Game-ded เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2018

 

Ragnarok M: Eternal Love เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานโดยเน้นไปที่การนำบรรยากาศดั้งเดิมกลับมาให้เราได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกของตัวเกมส์ ตัวละคร เมือง ไอเทม การอัพสถานะ การอัพสกิล รวมถึงมอนส์เตอร์ต่างๆ จะใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นดั้งเดิม แต่ตัวละคร และ NPC จะถูกยกระดับมาเป็น 3D แถมมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของระบบเควสต์ที่จะเข้ามาเป็นระบบหลักในการเก็บเลเวลในช่วงต้น ระบบ BOT ที่มีมาให้เราเปิดได้เลยในเกมส์วันละ 300 นาที สัตว์เลี้ยง เองก็ถูกอัพเกรดประโยชน์ให้มากขึ้นโดยเราสามารถส่งพวกเขาไปทำเควสต์พิเศษแทนตัวเราได้

 

แม้จะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามามีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ส่วนแต่ก็ยังน่าดีใจที่ตัวเกมส์ยังให้บรรยากาศได้น่าสนใจเช่นเดิม Ragnarok M: Eternal Love เปิดให้เข้าเล่นช่วง CBT กันแล้ววันนี้ โดยจำกัดผู้เล่นเพียง 50,000 คนเท่านั้น อย่าลืมไปเยี่ยมทีมงาน Ragnarok M กันได้ในงาน Thailand Game Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ ซึ่งตัวเกมส์เตรียมพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง OBT วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ใครที่ยังไม่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ www.facebook.com/PlayRagnarokM.TH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded