SEGA เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Revolve8 แนว RTS โดยทีมพัฒนามือเก๋าจากเกมส์ Castlevania และ Yakuza เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยวันนี้

 

ช่วงนี้ดูเหมือนผู้พัฒนารุ่นลายครามจากญี่ปุ่นจะยอมใจอ่อนหันมาผลิตเกมส์มือถือกันหนาตาขึ้นซึ่งล่าสุด SEGA อีกหนึ่งผู้พัฒนาที่เราคุ้นหูคุ้นตากันดีก็ได้ปล่อย Trailer ของเกมส์มือถือใหม่นามว่า Revolve8 ที่ได้รวบรวมเหล่าตัวละครจากตำนาน เรื่องเล่า นิทาน จากทั่วโลกมาไว้ในเกมส์เดียว ยิ่งได้ทีมพัฒนามากประสบการณ์ที่เคยสร้างเกมส์ชั้นเยี่ยมอย่าง Castlevania และ Yakuza ยิ่งทำให้เกมส์มือถือใหม่เกมส์นี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก

สำหรับ Revolve8 เกมส์มือถือใหม่แนว RTS จาก SEGA จะให้เราได้สร้างสำรับการ์ด 8 ใบ ที่มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Heroes, Minions, สิ่งปลูกสร้าง และ เวทมนต์ เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่ตัวเองถนัดในการจัดการกับศัตรู โดยสนามรบนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับเกมส์แนว MOBA ขนาดเล็ก โดยเป้าหมายของเกมส์จะอยู่ที่การทำลายป้อมของศัตรูให้หมดด้วยแผนที่เราเตรียมมา ซึ่งหากจะมองว่าเป็นเกมส์ MOBA ขนาดย่อส่วนที่เราต้องควบคุมทุกอย่างด้วยตัวเองก็ดูจะใกล้เคียงกับแนวทางการเล่นของเกมส์นี้มากที่สุด

 

นับเป็นรูปแบบการเล่นที่สนใจไม่น้อยทีเดียวใครที่หลงไหลในการวางแผน หรือเกมส์แนวกลยุทธ์ก็เตรียมรอชมผลงานเกมส์นี้ของ SEGA กันได้เลยเพราะนอกจากจะส่ง Trailer มาให้เราชมกันแล้ว ทาง SEGA ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ใครสนใจเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมหาข้อมูลของเกมส์เพิ่มเติมกันได้ที่ https://rev8.sega.com/en/

 

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded