Latale W เกมส์มือถือใหม่จาก Level UP Game พร้อมเปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ววันนี้

 

สายแบ๊วตัวจริงต้องไม่พลาดเกมส์ออนไลน์แสนน่ารัก Latale W พร้อมเปิดให้เราได้กลับมาสนุกในโลกแสนสดใสกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เราสามารถพกพาความสนุก ออกไปผจญภัยได้ทุกที่ โดยวันนี้ทางทีมงาน Level UP Game ได้เปิดให้เหล่าสาวก Android ได้เข้ามาสนุกในโลกของ Latale W กันแล้ว ส่วนสาวก iOS ต้องเล่นผ่านโปรแกรมจำลอง Android เช่น BlueStacks เมื่อตัวเกมส์บนระบบ iOS พร้อมสำหรับการให้บริการ ผู้เล่นสามารถทำการผูกไอดี และ ข้อมูลเพื่อนำไปเล่นบนอุปกรณ์ iOS ของท่านได้โดยสมบูรณ์ สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่องและไม่มีการรีเซ็ตข้อมูลใดๆ

 

Latale W เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG Side Scrolling เดินข้าง กระโดด ตี ออกสกิลคอมโบสุดมันส์ ไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงคู่หูสุดน่ารัก ด้วยกราฟฟิกแบบอนิเมชั่นที่สวยงาม โดยผู้เล่นจะใช้สกิลของสัตว์เลี้ยงในการช่วยโจมตี และ ยังพัฒนาร่างของสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย แม้ตัวเกมส์จะเป็นการเล่นแบบเดินข้างหรือที่เรียกว่า side-scrolling แต่ก็ใช่ว่าจะเป็น 2D ไปเสียหมด เพราะตัวละครของเรานั้นจะเป็น 3D ซึ่งจะช่วยให้เราได้เห็นท่าทางต่างๆ ได้แบบเต็มที่ รวมไปถึง Skill เองก็เป็น 3D ด้วยเช่นกันทำให้สามารถเติมแต่งลูกเล่นได้แบบไม่ต้องยั้ง

 

สำหรับตัวละครนั้น Latale W สามารถสร้างได้ทั้ง ตัวละครหญิง และ ตัวละครชาย ไม่มีการจำกัดเพศ เบื้องต้นจะมี 4 สายอาชีพ ให้เราเลือกนั่นคือ Warrior, Knight, Wizard และ Explorer โดยแต่ละอาชีพนั้นเมื่อเก็บเลเวลได้ถึงที่กำหนดก็จะสามารถพัฒนาไปเป็น อาชีพระดับสูง ซึ่งจะมี 2 สายให้เลือกต่อไป ระบบของตัวเกมส์ส่วนใหญ่นั้นจะเน้นที่การเอาใจเกมเมอร์สายชิลด์ด้วยระบบ แฟร์ชั่น สัตว์เลี้ยง แต่งบ้าน ตกปลา รวมไปถึงการแสดงอิโมติค่อนสุดน่ารัก และยังมาพร้อมกับเสียงพากย์ไทยสมบูรณ์แบบ โดยทีมงาน Tanudan Studio ส่วนใครที่ชื่นชอบความเร้าใจก็มีในส่วนของ การล่าบอส และ ดันเจี้ยน สุดโหดไว้รอท้าทายเหล่าผู้กล้าด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสายไหนก็ฟินได้บนโลกใบเดียวกัน

 

รับประกันได้เลยว่า Latale W เกมส์มือถือใหม่สุดน่ารัก ที่มาพร้อมระบบหลากหลายแบบนี้จะถูกใจเหล่าแฟนเกมส์สาย MMORPG ที่้ชื่นชอบในโลกที่สดใสน่ารักกันอย่างแน่นอน ยิ่งสามารถพกพาความสนุกไปกับคุณได้ทุกที่แบบนี้ ยิ่งไม่ควรพลาด สามารถติดตามรายละเอียดและอัปเดตต่างๆ ได้ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ : www.facebook.com/LataleW.TH/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded