Blue Marble M เกมเศรษฐี 3D ลงทะเบียนล่วงหน้ารับรางวัลฟรี สมัครได้เลย!

 

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ! Blue Marble M – เกมเศรษฐี 3D เกมเศรษฐีบนมือถือแนวใหม่ แหวกแนวไม่ซ้ำใคร จากผู้ให้บริการ GODLIKE Games อัดแน่นด้วยภาพและเอฟเฟคสุดคิ้วท์ จำลองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ จากทั่วโลกมาไว้ในเกม พร้อมตัวละครน่ารักหลากหลายสไตล์ และแผนที่อารีน่าที่มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงโหมดการแข่งขันที่ตื่นเต้นและเต็มไปด้วยอีเว้นท์ต่างๆ ให้ได้สนุกกัน!

เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับโปรเจกต์ Blue Marble M x The Rapper ที่พร้อมจะนำขบวน The Rapper เข้ามาไว้ในโลกของ Blue Marble M ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันให้ดี!

 

เพื่อไม้ให้พลาดความสนุกและของรางวัลสุดคุ้ม ขอเชิญเพื่อนๆ มาลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือใคร รับไอเทมตอนเริ่มเกมได้มากมาย มาทอยลูกเต๋า ท่องเที่ยวรอบโลก และร่ำรวยไปพร้อมๆ กันนะ ~

โดยเพื่อนๆ สามารถ ลงทะเบียน รับของรางวัลพิเศษได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 23:59 น.

 

เงื่อนไขกิจกรรม :

– การลงทะเบียนล่วงหน้า จำเป็นต้องใช้ GOD ID ในการลงทะเบียนล่วงหน้า และ 1 GOD ID สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

– ไอเทมต่างๆ ที่ได้จากการลงทะเบียนล่วงหน้า จะถูกส่งให้กับนักเดินทางที่ร่วมลงทะเบียนทุกคน โดยจะจัดส่งไอเทมเข้าสู่ระบบกระเป๋าไอเทมโค้ด ในระบบสมาชิก GOD ID หลังจากเปิดให้บริการ OBT ไปแล้ว 14 วัน

– นักเดินทางจะมีสิทธิ์รับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า เมื่อสร้างตัวละครเสียก่อน แล้วนำไอเทมโค้ดที่ได้ ไปเติมภายในเกมเพื่อรับรางวัล

– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

– การตัดสินใจของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

 

เพียงแค่ลงทะเบียนเท่านั้น หากมียอดลงทะเบียนครบตามกำหนด รับไอเทมมากมายกันไปเลยดังนี้ ! :

 

ดูวิธีการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://www.bmm.in.th/main/guides/52

***ของรางวัลจะถูกจัดส่งให้เฉพาะ ID ที่ลงทะเบียนกับกิจกรรม Pre-Register นี้เท่านั้น และของรางวัลจะถูกจัดส่งให้ในวันที่เกมเปิดให้บริการแล้ว ผ่านทางระบบกระเป๋าไอเทมโค้ด***

 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่

Website : www.bluemarblem.in.th/

Fanpage : www.facebook.com/GODLIKEBlueMarbleM

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded