แถลงข่าวเปิดตัว OSS:ศึกลูกแก้วเทพพิทักษ์โลก เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทยพร้อมเปิดให้สนุกกันแล้ววันนี้

 

พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันแล้วกับ OSS:ศึกลูกแก้วเทพพิทักษ์โลก เกมส์มือถือสไตล์ RPG ฝีมือการพัฒนาของคนไทย รับประกันความสนุกด้วยการกวาดรางวัลจากหลากหลายเวทีทั่วโลก พร้อมเติมเต็มความสนุกด้วยกิจกรรมดีๆ ที่ร่วมกับทาง ดังกิ้นโดนัท และ ไอศกรีมบาสกิ้นรอบบิ้นส์ ที่ให้เราได้ร่วมกิจกรรมภายในเกมส์เพื่อนำไปแลก โดนัท และ ไอศกรีม กันได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

 

นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮอทเฮด บริษัทผู้เผยแพร่เกมนี้ กล่าวว่า “คนไทยเล่นเกมส์มือถือมากขึ้น แต่เกมส์ไทยโดยคนไทย กลับแทบไม่ได้ยิน ผมและบริษัท อยากให้การสนับสนุนเป็นอีกหนึ่งแรงในสังคมไทย ร่วมผลักดันและสนับสนุนเกมส์ไทย ให้โดดเด่นไม่แพ้เกมส์นอก”

“เกมส์ OSS ใช้เวลาพัฒนากว่า 5 ปี โดยกลุ่มนักศึกษา กลุ่มเล็กๆ แค่ 4 คน แต่มีความฝันยิ่งใหญ่ร่วมกัน ต้องการสร้างเกมส์ไทยให้นานาชาติยอมรับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการสร้าง โดยเริ่มแรกเกมส์นี้ได้เข้าประกวดในไทยแล้วได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากงาน GMASA (Global Mobile App Summit & Award) จากนั้นได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในงาน Incubate Camp Asia ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ ยังได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในตัวแทนประเทศไทย ไปโชว์เกมส์ที่งาน Tokyo Game Show ประเทศญี่ปุ่น และ งาน G*Star ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งล้วนแต่เป็นงานเกมส์ระดับโลก”

 

นายณัฐพล ธัมวาสร ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Rising Soft ผู้พัฒนาเกมส์นี้กล่าวว่า “โปรเจกต์เกมส์ OSS เกิดขึ้นจากความฝันของนักพัฒนาเกมกลุ่มเล็กๆ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนากว่า 5 ปี โดยมีบริษัท Intelligence Millionaire ร่วมพัฒนาในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ เกมส์ OSS เป็นเกมส์แนว Real Time Tactical RPG ที่อิงเรื่องราวมาจากตำนานเทพไกอาแห่งไวกิ้ง โดยมีจุดเด่น และ ความแตกต่างของที่ระบบกราฟิกที่สวยงาม เล่นง่ายแต่สนุก เป็นการนำเสนอวิธีการเล่นแบบใหม่ ระบบการต่อสู้เป็นแบบการผสมลูกแก้วเพื่อให้ได้ท่าโจมตีที่เหมาะกับสถานะการณ์

จุดเด่นที่แตกต่าง อีกประการคือ ระบบเกมส์ และ ฉากที่เล่นแปรผันตามเวลากลางวันกลางคืนจริง เวลาในเกมส์จะอิงตามเวลาในโลกจริง บรรยากาศในฉากและศัตรูที่พบก็จะแตกต่างกัน ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปในฉากด้วยระบบการผจญภัยแบบบอร์ดเกม จะมีโอกาสเจอทั้งกับดัก หีบสมบัติ การตกปลา การขุดเหมือง และการต่อสู้ระหว่างทางตลอดเส้นทางในการผจญภัย เพลิดเพลินไปกับเควสต่างๆ เช่น ตามหา “เสฟียร์” (ลูกแก้ว), พัฒนาอาวุธ, ปรุงยา และอื่นๆ ให้ผู้เล่นสนุกได้ไม่มีเบื่อ

นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ กล่าวด้วยว่า ทาง ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับค่ายเกม Hot Head และ Rising Soft ในการเปิดตัวสุดยอดเกมมือถือพัฒนาโดยผีมือคนไทยอย่างเกม Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส” โดยได้จัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดให้บริการจริง 2 เดือนแรก เพื่อส่งมอบความอร่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท้าทายความสามารถในการผจญตะลุยดันเจี้ยนเพื่อรับของรางวัลมากมาย อาทิ โดนัทและกาแฟจากดังกิ้น โดนัท หรือจะเป็นไอศกรีมพรีเมี่ยมอิมพอร์ต 100% จากบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์

 

ไม่ใช่ว่าเล่นเกมส์แล้วเราจะได้รับแค่เพียงความสนุกเพราะสำหรับผู้เล่น OSS:ศึกลูกแก้วเทพพิทักษ์โลก ยังสามารถร่วม กิจกรรมลงดันเจี้ยนเพื่อรับ โดนัท และ ไอติมฟรี จากดังกิ้นโดนัท และ ไอศกรีมบาสกิ้นร็อบบิ้นส์ ซึ่งถือเป็นผู้ใหญ่ใจดีอีกหนึ่งท่านที่เข้ามาสนับสนุนนักพัฒนาชาวไทยให้สามารถพัฒนาผลงานชิ้นนี้จนแล้วเสร็จให้เกมเมอร์อย่างเราได้เห็นถึงฝีมือคนไทยด้วยกัน ซึ่งภายในเกมส์จะมีมินิเกมส์ให้ผู้เล่นสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกโดนัท หรือไอศกรีม ในทางกลับกัน ก็สามารถทานไอศกรีมและโดนัท แล้วนำใบเสร็จมาแลกโค้ดเติมไอเทมเติมพลังในเกมส์ได้ด้วยเช่นกัน สนุก เล่นฟรี สนับสนุนนักพัฒนาสายเลือดไทย แถมยังได้อิ่มอร่อยไปกับโดนัท และ ไอศกรีม แบบนี้จะหาได้ที่ไหนอีก ติดตามรายละเอียดของเกมส์ OSS:ศึกลูกแก้วเทพพิทักษ์โลก เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OSSGame/

           

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded