อีกหนึ่งตำนานที่พร้อมหวนคืน TS Online Mobile เซิร์ฟไทยโดย PlayPark เปิดหน้าแฟนเพจให้เหล่าชาวยุทธได้อัพเดทข้อมูลแล้ววันนี้

 

เตรียมตัวให้พร้อมกลับมาพบกับตำนานที่หลายคนรอคอย TS Online Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่นำบรรยากาศเมื่อวันวานกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง แม้ผู้พัฒนา Chiness gamer จะเพิ่งเปิดให้บริการในไต้หวันไปไม่นาน แต่ก็มีข่าวดีให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เฮกันแล้วเมื่อทาง PlayPark ได้คว้าสิทธิ์การให้บริการในประเทศไทย ซึ่งล่าสุดทาง PlayPark ได้แสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าอีกครั้งด้วยการเปิดแฟนเพจให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาอัพเดทความคืบหน้า ใครที่รอกันอยู่อย่าลืมเข้าไปกดติดตามกันได้แล้วที่ www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH

 

TS Online Mobile เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว RPG Turn Base สุดมันส์ที่พาคุณหลุดมิติเข้าไปสัมผัสกับโลกในยุคสามก๊ก ซึ่งจุดเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ระบบการจับขุนพลที่มีให้เราได้ตามล่าตั้งแต่ขุนพลระดับเทพอย่าง เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ลิโป้ โจโฉ มากันครบแน่นอน ระบบการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการฟาร์มเลเวล การรวมปาร์ตี้เพื่อผ่านด่านสุดโหดอย่างเควสต์สะพาน การผสมของที่เราได้ลุ้นของดีกันตลอด นอกจากนั้นยังมีระบบเดือดๆ ไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ Guild War ให้เราได้สนุกด้วยเช่นกัน

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded