Man or Vampire เกมมือถือแนวใหม่ผสมผสานระหว่าง Strategy เข้ากับ Roguelike ได้อย่างลงตัว เปิดให้บริการอทั้งระบบ Android และ iOS

 

Man or Vampire เกมแนวใหม่ที่มีการผสมระหว่าง Strategy เข้ากับ Roguelike ได้อย่างลงตัว พร้อมออกผจญภัยใน Paradise ดินแดนลึกลับที่ทำให้เหล่าวิญญาณของคนตายกลับกลายมีชีวิตกลับขึ้นมาอีกครั้ง

ดาวน์โหลด (AOS): bit.ly/2QoltCn
ดาวน์โหลด (iOS): apple.co/2x3FXHs

 

 

ในเกมนั้นจะมี 2 สถานะ หลักของตัวละครก็คือ มนุษย์ และ แวมไพร์ โดยที่ตัวละครทั่วไปปกติที่ได้รับมาจะมีสถานะเป็นมนุษย์ ส่วนตัวละครหลักของเราจะเป็นแวมไพร์ ซึ่งตัวละครหลักสามารถกัดมนุษย์เพื่อเพิ่มเลเวลและเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นแวมไพร์ได้

ตัวละครหลักจะอัพเลเวลได้ผ่านการกัดเหล่ามนุษย์!?

 

ระบบของการต่อสู้จะใช้รูปแบบ Turn-based Tactical ที่เข้าใจได้ง่าย เพียงแค่เลือกช่องตัวละครก็จะทำตามคำสั่งในทันทีด้วยความรวดเร็ว ทำให้การต่อสู้ในแต่ละครั้งจะใช้เวลาเพียงไม่นานก็จบการต่อสู้ได้แล้ว

การต่อสู้ใช้ระบบ Turn-based Tactical

 

ตัวละครจะมีให้เลือกใช้งานมากมาย ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็จะมีสกิลอันทรงพลังที่แตกต่างกัน และยังสามารถเลือกเพิ่ม Stat เองได้ตามความต้องการ ทำให้เราสามารถสร้างทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำใคร

สร้างทีมของคุณ กำหนดกลยุทธ์จากสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร

 

โหมดในการเล่นจะมีหลากหลายทั้งในการลงดันเจี้ยนปกติเพื่อเพิ่มเลเวล หาไอเทม รวมไปถึงอุปกรณ์สวมใส่ให้กับเหล่าตัวละคร หรือต้องการความท้าทายพิสูจน์ฝีมือในการวางแผนได้ในโหมดอารีน่า การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น ชิงชัยกันด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลาย จากการสร้างทีมของเรานั่นเอง

ในโหมดอารีน่าเป็นการสู้ระหว่างผู้เล่น ชิงชัยกันด้วยความสามารถเชิงกลยุทธ์

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded