ดำดิ่งไปกับเทพปกรณัมนอร์สสุดเข้มข้น PHANTOMGATE เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

 

Phantomgate: The Last Valkyrie เกมมือถือใหม่ล่าสุดของค่าย ที่มาในรูปแบบ Adventure RPG แสนคลาสสิค พร้อมเนื้อเรื่องอันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งเทพกรณัมนอร์สสุดเข้มข้น ให้ได้ดาวน์โหลดฟรีพร้อมกันแล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งสำหรับมือถือระบบ iOS และ Android

Phantomgate ที่เปิดให้บริการพร้อมกันแล้วใน 155 ประเทศทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีน) เป็นเกมแนวผจญภัย Adventure RPG ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานเทพปกรณัมของนอร์ส ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นผ่านตัวละครแอสทริด เด็กสาวชาววาลคิรีสุดกล้าหาญ ในการออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเรนาต้า แม่ของเธอผู้ครั้งหนึ่งได้ตัดสินใจขัดคำสั่งของเทพเจ้าโอดินผู้คลุ้มคลั่งเพื่อปกป้องแอสทริดจนต้องพบกับความพ่ายแพ้

การเดินทางสู่ดินแดนมิดการ์ดนี้ แอสทริดและอีก 4 ฮีโร่ที่ร่วมผจญภัยจะต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการฝ่าฟันเอาชนะอุปสรรคและความยากลำบากต่างๆ รวมถึงชำระดวงจิตของเหล่ามอนสเตอร์ฝ่ายตรงข้ามหรือที่เรียกกันว่าแฟนธอมให้มาอยู่ทีมเดียวกัน เพื่อช่วยเหลือแม่ของเธอและนำครอบครัวกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

ในการเปิดตัวเกม ผู้เล่นจะได้พบกับการผสมผสานที่ลงตัวของเกมประเภท side-scrolling และการผจญภัยอันเต็มไปด้วยปริศนาและปมเรื่องที่คาดไม่ถึง บนรูปแบบเกม Turn-based RPG สุดคลาสสิค พร้อมฟีเจอร์การต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ ซึ่งได้ถูกหลอมรวมผ่านเรื่องราวการเดินทางของแอสทริดสู่ดินแดนมิดการ์ด เพลิดเพลินไปกับกราฟิกคุณภาพสูงไม่แพ้เกมระดับคอนโซล ปริศนาสุดท้าทาย แฟนธอมกว่า 300 ตัวให้ผู้เล่นได้ออกค้นหา ต่อสู้ สะสม พัฒนาเพื่อเตรียมพร้อมฝ่าฟันไปกับภารกิจการเดินทางของแอสทริด และอีกมากมาย

 

ฟีเจอร์หลักอื่นๆ ของ Phantomgate ได้แก่:

  • บัฟและดีบัฟระหว่างการต่อสู้ – ในการต่อสู้ของ Phantomgate บับเบิ้ลที่ช่วยเพิ่มหรือลดพลังจะถูกสุ่มปล่อยให้ผู้เล่นได้ลากและนำไปใช้กับตัวละครในทีมที่คิดว่าเหมาะสม ซึ่งเอฟเฟกต์จะมีตั้งแต่เพิ่มพลังการต่อสู้ ลดพลังการป้องกัน และอีกมากมาย
  • การต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ ด้วยระบบเรียลไทม์และการใช้บับเบิ้ลช่วยให้การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นใน Phantomgate มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น
  • วิวัฒนาการของแฟนธอม – ระหว่างที่ผู้เล่นออกสำรวจดินแดนมิดการ์ดและพัฒนาเหล่าแฟนธอม ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ไอเทมเพื่อวิวัฒนาการสหายร่วมผจญภัยไปในทิศทางไหน ซึ่งแฟนธอมแต่ละตัวก็มีรูปร่าง พลังธาตุ และความสามารถที่แตกต่างกันออกไปให้ผู้เล่นได้เลือกสรร

คุณลี จุงโฮ Division Director ของ Netmarble กล่าวว่า “ด้วย IP ที่ใหม่ทั้งหมด ทีมงาน Phantomgate มุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้เล่นได้อินไปกับตัวละครและเรื่องราวอันดึงดูดใจ กราฟิคคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับโทรศัพท์มือถือจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงระบบการเล่นเกมสุดเข้มข้นที่แฟนๆ ชาว Netmarble ต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการนำทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยของแอสทริด และหวังเป็นอย่างยิ่งที่แอสทริดและผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปพร้อมกันกับการอัปเดตต่อๆ ไปของเกมในอนาคต”

 

เริ่มแล้ววันนี้กับกิจกรรมแรกในเกมของ Phantomgate – ตามหา Easter Eggs! – เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมกิจกรรม จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ตามรายละเอียดข้างล่างนี้:

  • ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยใช้คำใบ้ในเกมที่จะได้จากการเคลียร์ภารกิจเพื่อตามหา Easter Eggs ซึ่งจะช่วยเพิ่มคะแนนและอันดับในกิจกรรม
  • นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถเพิ่มคะแนนและอันดับในกิจกรรมได้จากการใช้โค้ดพิเศษเพื่อชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกม Phantomgate และรับของรางวัลที่จะมีให้สำหรับการล็อคอินในทุกๆ วันอีกด้วย

Phantomgate เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี (มี in-app purchases) พร้อมกันทั่วโลกแล้วที่ App Store และ Google Play

>ดาวน์โหลดเกม<

ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์: http://phantomgate.netmarble.com/th

Facebook: www.facebook.com/Phantomgateth

Twitter: https://twitter.com/phantomgategame

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded