Last Chaos เปิด Pre-Register ทำเนียบนักรบรับไอเทมพิเศษ รอมันส์พร้อมกัน CBT 11 ตุลานี้

 

Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด จาก PlayPark.com ได้เปิด Pre-Register ให้เหล่านักรบสายดาร์คเข้าไปลงทะเบียนกันล่วงหน้าแล้ว คลิ๊กลงทะเบียนที่นี่ ซึ่งเกมมีกำหนด CBT ในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 และ OBT วันที่ 18 ตุลาคม 2561 โดยผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมสุดพิเศษพร้อมกันในช่วง OBT ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 17 ต.ค.61 โดยผู้เล่นจะต้องมี PlayPark ID ก่อนจึงจะสามารถทำการลงทะเบียนได้ สมัคร PlayPark ID คลิ๊กที่นี่  แล้วมาร่วมเป็นเหล่านักรบไปด้วยกันได้ก่อนใคร

 

สำหรับของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับนั้น จะแบ่งเป็นช่วง CBT และ OBT รายละเอียดตามภาพ ในส่วนของของรางวัลช่วง CBT สามารถรับได้ที่ Facebook Fan page : Playpark LastChaos TH ในช่วงเดือนตุลาคม และของรางวัลช่วง OBT รับได้ที่ระบบกิจกรรมนี้เท่านั้น โดย item code ที่ได้รับจากระบบกิจกรรม สามารถเติมได้ในช่วง OBT เท่านั้น และใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

 

สำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นเกม Last Chaos มาแล้ว หลังกดเข้าร่วมกิจกรรม Pre-Register จะพบกับระบบลงทะเบียนนักรบเพื่อค้นหาผู้ร่วมอุดมการณ์ รวมไปถึงเหล่าผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่นอีกครั้งด้วย ร่วมลงทะเบียนเป็นส่วนหนึ่งในทะเบียนนักรบแห่งใหม่กัน รายละเอียดเพิ่มเติมของการ Pre-Regis คลิ๊กที่นี่

 

สงครามมันใกล้ที่จะเริ่มแล้วกับ Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันสิ้นสุด สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ทาง http://lc.playpark.com และ Facebook Fan Page และเตรียมตัวรับมือกับกลียุคครั้งนี้ให้ดี

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ http://LC.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ http://bit.ly/LastChaosFP

FACEBOOK Groups ▶ http://bit.ly/LastChaosCG

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded