“Talion” มหึมาความมันส์ครั้งใหม่กับเกมมือถือ Openworld RPG!

ใกล้กันเข้ามาทุกทีแล้วนะครับ กับสุดยอดเกม Open world MMORPG มือถือจากทาง Gamevil อย่าง Talion ก็ใกล้ที่จะเปิดบริการให้เล่นกันแล้ว คำถามก็คือ ตัวเกมจะสนุกคุ้มค่าสมกับการรอตอย และสมกับที่เราใช้คำว่า “มหึมาความมันส์” แบบที่เราโปรยเอาไว้รึเปล่า เราจะมาดูกันครับ

1. ท่องโลกกว้างขนาด มหึมา!

ด้วยการที่เกมนี้เป็นเกม Openworld MMORPG จึงทำให้ฉากเกมนี้กว้างใหญ่มาก และแทบไม่มีการแบ่งโซนระยะสั้นแบบที่เราเห็นกันในเกมอื่น จนบอกได้เลยว่าคุณอาจจะเผลอคิดว่าเป็นเกมเล่นบนคอมเสียด้วยซํ้า แถมยังเป็นมุมมองแบบ 3D หมุนฉากได้ 360 องศา อยากถ่ายรูปสวยๆ ตรงไหน หมุนและซูมได้เลย!

2. เอฟเฟคสกิลความมันส์แบบ มหึมา!

ความสนุกของเกมนี้ก็คือระบบการต่อสู้ที่ทำออกมาได้เร้าใจแม้ว่าเราจะกดออโต้ก็ตาม สังเกตได้เลยว่าปุ่มกดโจมตีนั้นจะเล็กกว่าเมื่อเทียบกับเกมอื่น เพราะจะทำให้เกมนี้ตัวละครใช้สกิลมากกว่าเดิมได้ ท่าโจมตีของตัวละครจึงหลากหลายขึ้นเมื่อเลเวลสูงขึ้น และยิ่งเกมนี้มีภาพกราฟฟิกที่สวยอยู่แล้ว รับรองงามหยดย้อยครับ

3. ปรับแต่งตัวละครได้แบบ มหึมาหลากหลาย!

จะมีซักกี่เกมที่จะอนุญาตให้คนเล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้ละเอียดยิบ โดยเกมนี้คนเล่นจะไม่ใช่แค่เปลี่ยนทรงผมและใส่สีเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับขนาดรูปร่างทั้งตัวละครและตำแหน่งของใบหน้าได้อย่างอิสระอีกด้วย เรียกได้ว่าปั้นให้ตัวละครเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลย และเกมนี้ตัวละครเราจะปรากฎหน้าทุกเควสต์สำคัญด้วย รับประกันว่าตัวละครของคุณจะไม่ซํ้าใครแน่นอน

4. แบ่งฝ่ายชัดเจน เตรียมทำสงครามแบบ มหึมา!

เนื้อเรื่องของเกมนี้จะมีการแบ่งออกเป็นสองฝ่ายชัดเจน และเราก็จะรับบทเป็น “ทาเลี่ยน” หรือผู้ที่สืบทอดพลังมังกรที่มีการปะทะกันเมื่อหลายปีก่อน จึงทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องปะทะกับอีกฝ่าย และการแบ่งฝ่ายนี้จะเริ่มต้นแม้แต่ตอนเริ่มเกม อีกทั้งคนเล่นจะได้เจอคนเล่นคนอื่นแบบ Real time อีกด้วย จะผูกมิตรหรือเห็นว่าอยู่อีกฝ่าย จะใส่สกิลตบกันเองก็ได้อิสระ คอ PK รับประกันความมันส์แน่นอน

5. โหมดการปะทะหลากหลาย รับรองความ “มหึมา” ความมันส์!

และนี่คือจุดเด่นของเกมนี้เลยทีเดียว เพราะว่าเป็นเกมที่มีขนาดใหญ่และมีโหมดการปะทะกับคนเล่นจริงๆ หลากหลายมาก อาทิเช่น

– ศึกทีม: การต่อสู้ 5:5 เพื่อแย่งชิงและถือ “มงกุฎแห่งชัยชนะ” ที่อยู่กลางแมพไว้ให้นานที่สุด ต้องอาศัยทีมเวิร์คขั้นสูง คุณทำเองคนเดียวไม่ได้แน่นอน
– ล่าบอสฟาดฟัน: ร่วมมือกับทีมเพื่อโค่นบอสสุดโหด และคอยรับมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไปพร้อม ๆ กันในแบบ PVE CO-OP
– ศึกพิชิตฐาน (RvR): ศึก 20:20 ที่ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็น 4 บทบาท ในแมพใหญ่ที่มีเป้าหมายและจุดยุทธศาสตร์กระจายอยู่ทั่วแมพ การตัดสินใจต่อสู้ (หรือไม่ต่อสู้) แต่ละครั้งมีผลเชิงกลยุทธ์เสมอ

เรียกได้ว่ามีให้ครบทุกความต้องการเลย แถมมีความหลากหลายในการเล่น ต้องฟอร์มทีมดีๆ หาเพื่อนเล่นด้วยกัน รับประกันได้ว่ามันส์ไม่แพ้เกม MMORPG บนคอมตอนทำสงครามกันเลยล่ะครับ

ทั้งหมดนี้คือการการันตีถึงความ “มหึมา” ของสุดยอดเกมฟอร์มยักษ์ MMORPG Openworld แห่งปี แถมเล่นได้ด้วยมือถืออีกด้วย บอกได้เลยครับว่าทีมงานได้ลองเทสแล้ว มือถือเมื่อสองปีก่อนเล่นได้สบาย (ปรับสุดด้วยนะเอ้อ) รับรองได้ว่ามือถือส่วนใหญ่สามารถเล่นเกมนี้ได้แน่นอนครับ และตอนนี้ตัวเกมเองก็ใกล้ที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยให้เล่นกันแล้ว โดยได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งจะได้รับไอเท็มมูลค่ามากมาย นั่นก็คือ หินเวทมนตร์ 500 เม็ด, โพชัน 100 ขวด, ทับทิม 300 รูบี้ , ทอง 100,000 เหรียญ และที่พิเศษสุดก็คือ เศษเสี้ยวสโคลหมาป่า (สัตว์ขี่) 30 ชิ้น (เรียกออกมาได้ 1 ตัว) โดยสำหรับคนเล่นที่สนใจ สามารถ กดลงทะเบียนได้ที่ >> http://bit.ly/2BTPBSI << ได้เลย และผู้เล่นแอนดรอยด์จะสามารถรับรูบี้ได้เพิ่มอีก 500 รูบี้ หากมีการลงทะเบียนเพิ่มที่ Google play สามารถกดลงทะเบียนได้เลยตามลิ้งข้างล่างนี้ แล้วเจอกันในเกมนะครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซด์

สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google play รับเพิ่มอีก 500 รูบี้