TALION ปล่อยวิดีโอ GamePlay เซทแรกสุดอลัง พร้อมเชิญแฟนๆ MMORPG มาลงทะเบียนก่อนเปิดจริง!

สำหรับเกมน้องใหม่ไฟแรงอย่าง TALION เกมแนว MMORPG สายเลือดใหม่ คลื่นลูกยักษ์จาก GAMEVIL ได้เปิดให้ลงทะเบียนเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนนี้ตัวเลขทะลุทะลวงสุดๆ ใครที่พลาดยังไม่ได้ลงทะเบียน ไม่ต้องกลัว ยังทัน!เพราะเราเปิดให้ลงทะเบียนถึงวันที่ 11 กันยายนเลยทีเดียว

TALION นั้น ถือได้ว่าเป็นสุดยอดเกม MMORPG ลูกรักของ GAMEVIL ประจำปี 2018 นี้ที่ถูกพัฒนาโดย Unity engine เวอร์ชั่นล่าสุดที่ทำให้ภาพและกราฟิคดูสมจริงและอลังการราวกับดูหนังเลยทีเดียว และผู้เล่นจะได้สัมผัสประสพการณ์ใหม่เหมือนเล่นเกม MMORPG ใน PC กันเลย!

และในวันนี้ทางทีมผู้พัฒนาและ GAMEVIL ก็ได้รังสรรค์ผลงาน คลิปวิดิโอตัวแรกที่บันทึกจากภาพจริงในเกมมาให้ชมกัน ในคลิปวิดิโอนี้ เราจะมาชมไฮไลท์ฉากการต่อสู้ในเกม ของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัวอย่าง นักรบ นักฆ่า และนักเวท ที่จะมาโชว์เอฟเฟคสกิลและการต่อสู้ที่อลังการพร้อมอาวุธคู่ใจ! และในช่วงต้นของวิดิโอเราจะได้พบกับมุมภาพภายในเกมที่หมุนรอบ 360 องศา ใครกำลังมองหาเกม MMORPG สายเลือดใหม่ไว้เล่นยาวๆ ขอบอกเลยว่า TALION จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ… เอฟเฟคจะอลังการแค่ไหน? ตัวละครจะปังแค่ไหน? ภายในเกมจะตระการตาแค่ไหน? ต้องไปดูกันเองเลยยย

>> http://smarturl.it/1stvideogameplay <<

รับชมภาพและวิดิโอกันไปอย่างจุใจแล้วว อย่าลืมมาลงทะเบียนด้วยล่ะ! 🙂

ลงทะเบียนได้ที่นี่ >> http://bit.ly/2MGnXcO <<

และอย่าลืมติดตาม Facebook เพจหลักของ TALION ได้เลยน้าา ที่ >> http://smarturl.it/TalionFacebookPage

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded