แนะนำ 4 อาชีพสุดเจ๋งใน Latale W เกมส์มือถือสุดแบ๊วแห่งปี!

ใกล้เข้ามาแล้วกับ Latale W เกมส์ใหม่บนมือถือ Action side-scrolling RPG สุดน่ารัก ที่จะพาคุณไปโลดแล่นสู่โลกแห่งจินตนาการ ด้วยอาชีพพื้นฐานทั้ง 4 อาชีพได้แก่ Warrior ,Knight ,Explorer และ Wizard เรามาดูกัน แต่ละอาชีพน่าเล่นกันขนาดไหน

อาชีพใน Latale W

อาชีพทั้ง 4 ของ Latale W นั้นสามารถใช้อาวุธได้ 2 แบบ โดยอาวุธแต่ละแบบก็จะใช้สกิลเฉพาะของอาวุธนั้นๆ และสกิลAssist ที่ใช้ได้ในทุกอาวุธ นอกจากนี้แต่ละอาชีพยังมีความแตกต่างกันทั้งด้าน Status ,สกิล ,บัฟ และระยะอาวุธ เราสามารถเลือกอาวุธและอุปกรณ์ช่วยเสริมจุดเด่นของอาชีพให้เก่งยิ่งขึ้นไปได้

Warrior: นักรบผู้กล้าหาญ

อาชีพนี้สามารถต่อสู้ระยะประชิดได้เป็นอย่างดี มีพลังโจมตีที่สูงมาก พลังป้องกันและ HP สูงพอสมควร สามารถใช้สกิลที่เสริมพลังโจมตีได้อย่างมากมาย นั่นทำให้การโจมตีด้วยอาวุธธรรมดาก็เพียงพอแล้วในการเอาชนะศัตรู นั่นทำให้คลาสนี้เหมาะแก่การลุยเดี่ยวหรือเป็นแนวหน้าในการบุกตะลุย สำหรับคลาสนี้สามารถใช้อาวุธได้ 2 อย่างได้แก่ Great Sword เป็นสายที่เน้นทำ Damage มากที่สุด เพราะสกิลมีพลังทำลายสูงมากแต่ก็ใช้ค่าพลังสกิล มากเช่นกัน จึงเหมาะกับสายแครี่ล้วนๆ และอาวุธ Spear เป็นอาวุธที่มีความคล่องตัวสูง แม้จะพลังโจมตีสกิลจะต่ำกว่า Great Sword แต่มีระยะการโจมตีไกลกว่า ,ระยะสกิลก็กว้างกว่า และใช้ค่าพลังสกิล น้อยกว่าด้วย จึงได้เปรียบทางด้านการต่อสู้ที่ยืดหยุ่นกว่า  อาชีพ Warrior สามารถพัฒนาอาชีพขั้น 2 คือ Warlord และ Blader

Knight: อัศวินผู้แข็งแกร่ง

อาชีพ Knight เปรียบเสมือนตัวแท้งค์ของปาร์ตี้ เพราะมีพลังป้องกันสูงที่สุดในบรรดา 4 อาชีพ แม้พลังโจมตีจะค่อนข้างน้อยกว่าอาชีพอื่นๆ แต่เชื่อได้เลยว่าคุณจะสามารถยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายของปาร์ตี้แน่นอน! แต่ก็ใช่ว่าจะมีดีแค่อึดถึกอย่างเดียว ยังมีความสามารถทางด้านการใช้สกิลต่างอย่างดี อาทิเช่น การใช้บัฟป้องกัน การยั่วยุให้มอนสเตอร์ทั้งฉากเข้ามาโจมตีแล้วบอมสกิลทีเดียวทำให้ประหยัดเวลาขึ้นเยอะ  สำหรับอาวุธของ Knight นั้นจะมี Long Sword เป็นดาบยาวที่เน้นความคล่องตัว โจมตีได้รวดเร็ว ใช้คูลดาวน์น้อย และอาวุธ Mace กระบอง ที่มีความรุนแรงกว่า แต่มีคูลดาวน์ที่นานกว่า Long Sword สำหรับอาชีพที่สามารถพัฒนาได้คือ Temple Knight , Guardian

Explorer: นักผจญภัยผู้ปราดเปรียว

Explorer เป็นอาชีพที่มีความเร็วในการโจมตีสูงมาก โดยอาชีพนี้จะเน้นการทำคริติคอล เพื่อสร้างความความเสียหายอย่างรุนแรง ด้วยบัฟที่เพิ่มพลังโจมตีคริติคอลและโอกาสติดคริติคอล นอกจากนี้ยังมีบัฟเพิ่มความแม่นและความเร็วแบบ passive skill (สกิลติดตัว) อีกด้วย สำหรับอาวุธของอาชีพนี้ได้แก่ Bow ที่สามารถโจมตีได้รวดเร็ว แม้ความแรงของสกิลจะเป็นรอง Crossbow อยู่พอสมควร แต่สามารถใช้ได้ถี่กว่าเนื่องจากสกิลของ Bow ใช้พลังสกิล ที่น้อยกว่าและการออกท่าเร็วกว่า และอีกอาวุธก็คือ Crossbow ที่มีพลังโจมตีสูงกว่าพอสมควร แต่โจมตีได้ช้ากว่า ข้อดีก็คือ Crossbow สามารถโจมตีสกิลได้แรงและไกลกว่า Bow พอสมควร จึงสามารถชดเชยข้อด้อยที่โจมตีช้ากว่าได้ สำหรับอาชีพที่พัฒนาได้คือ Treasure Hunter และ Gun Slinger

Wizard: นักเวทย์ผู้ปราดเปรื่อง

หากถามว่าอาชีพไหนโจมตีแรงที่สุดในบรรดาทั้ง 4 อาชีพ คงต้องยกให้กับ Wizard ผู้ใช้เวทย์มนต์ธาตุ ไปอย่างไม่ต้องมีข้อสงสัย ถึงแม้ว่าอาชีพนี้จะมีพลังป้องกันต่ำ HP น้อย ตัวเปราะ แต่สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงและวงกว้างกว่าอาชีพอื่นๆ มากทีเดียว สำหรับอาวุธของ Wizard ก็คือ ไม้เท้า ที่มีสกิลที่ทรงพลังอย่างมาก แต่ใช้ MP มหาศาลเช่นกัน นอกจากนี้พลังโจมตีธรรมดาของไม้เท้ายังต่ำมากเช่นกัน และอาวุธอีกอย่างก็คือ มีด ที่มีพลังโจมตีธรรมดาสูงกว่าไม้เท้ามาก เหมาะสำหรับไว้โจมตีธรรมดาเพื่อรอฟื้นฟู MP แต่ก็อย่าดูถูกสกิลของมีดเด็ดขาด แม้จะเบากว่า และระยะสั้นกว่าไม้เท้า แต่สามารถโจมตีได้ถี่กว่าเนื่องจากใช้ MP น้อยกว่านั่นเอง อาชีพที่ Wizard พัฒนาได้ก็คือ Sorcerer และ Bard

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำอาชีพพื้นฐานของเกมส์ออนไลน์ Latale W ที่แต่ละคลาสนั้นมีความสามารถที่ค่อนข้างแตกต่างกัน เพื่อนๆ สามารถดูจุดเด่นของแต่ละอาชีพไว้เพื่อรอสร้างตัวละครไว้ก่อนได้เลย จะได้ไม่ต้องมานั่งนึกให้เสียเวลาเล่น โดยตัวเกมใกล้จะเปิดแล้วนะ และตอนนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลเมื่อเกมเปิด ซึ่งมีรางวัลที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก อาทิเช่น สัตว์เลี้ยงลิมิเต็ดสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ น้องช้างยิ้ม และเพชรไว้เปย์เกลือ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยที่นี่ >คลิกลงทะเบียน<

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded