เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! เกมใหม่บนมือถือ Latale W พร้อมเปิดให้เล่นกันยายนนี้

เมื่อวานนี้ 23 สิงหาคม 2561 บริษัท Level Up Games ในเครือ JIB Computer Group ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Black Desert Online ได้แถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่บนมือถือ ในชื่อเกม Latale W (ลาเทล ดับเบิ้ลยู) โดยร่วมมือกับบริษัท Funigloo (ฟันนี่ กลู) จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังที่สร้างความสำเร็จมาแล้วมากมาย โดยเกมที่บริษัท Funigloo (ฟันนี่ กลู)  นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยก่อนหน้านี้นั้น ล้วนเป็นเกมชั้นนำที่ติดอับดับ 1 ใน apple store และ google play store

โดยตอนนี้เกมใหม่ Latale W เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก่อนเปิดให้เล่นในเดือนกันยายน 2561 นี้ ใครสนใจเข้าไปลงทะเบียนรับของกันก่อนเลย แจกของรางวัลมากมายที่ >คลิก<

Latale W (ลาเทล ดับเบิ้ลยู) เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีภาพ 3D น่ารัก สดใส ซึ่งอยู่ในรูปแบบการเล่นแบบ Side Scrolling นอกจากนี้เกม Latale ยังเป็นเกมที่มีชื่อเสียงใน PC Platform และเป็นที่รู้จักกันมากมายในหมู่เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมออนไลน์แนว MMORPG

สำหรับเวอร์ชั่น Mobile นี้ ตัวเกมได้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ทั้งหมด โดยยังคงเนื้อหาของเกมที่มีกลิ่นอายของความสนุกแบบ Latale เวอร์ชั่นเดิม แต่ได้พัฒนาระบบใหม่ๆ ของเกมให้เข้ากับยุคสมัยของเกมมือถือ ที่มีความสดใส น่ารัก และเต็มเปี่ยมไปด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ท้าทาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบภายในเกมที่น่าสนใจ เช่น ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หู ระบบตกแต่งบ้าน ระบบกิลด์/ปาร์ตี้ และระบบดันเจี้ยน  ซึ่งผู้เล่นชาวไทยสามารถพกพาเกมไปเล่นได้ในทุกๆ สถานที่

คุณนวพันธ์ ปิยะวรรณกร ตำแหน่ง CEO ของบริษัท Level Up Games ร่วมมือกับ มิสเตอร์ แพ็ก ชางฮึม (Mr. Chang Heum Paik) ตำแหน่ง CEO ของบริษัท Funigloo ได้นำเกม Latale W (ลาเทล ดับเบิ้ลยู) มาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นประเทศแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia) และมีแผนจะนำเกมไปเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ ของภูมิภาคนี้ต่อไปด้วย

เกม Latale W (ลาเทล ดับเบิ้ลยู) เซิร์ฟเวอร์ไทย มีความพร้อมในการเปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยทางบริษัท Level Up Games ได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลเอาไว้มากมายเพื่อต้อนรับผู้เล่นเกมชาวไทย โดยตัวเกมได้ถูกแปลเป็นภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ และถูกพัฒนากราฟิกในเกมให้เหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทยมากยิ่งขึ้น เช่น ภาพตัวละคร NPC ได้ถูกวาดใหม่โดยฝีมือคนไทย จากนานามิ อนิเมชั่น สตูดิโอ ที่วาดการ์ตูนชื่อดังของไทย

บริษัท Level Up Games ทำธุรกิจเกมออนไลน์ ทั้งบน platform PC และ Mobile โดยทีมงานที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจเพื่อคัดสรรเกมดีที่มีคุณภาพ และพิถีพิถันในทุกกระบวนการทำเกมด้วยการสร้างสรรค์เนื้อหาที่เหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทย เพื่อให้เกิดความพึงพอใจมากที่สุด

ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือใหม่ Latale W ได้ที่นี่ >คลิก< 

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเกม https://www.facebook.com/LataleW.TH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded