เตรียมพบเกมส์มือถือใหม่สุดน่ารัก Latale W Thailand พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ววันนี้

 

ความน่ารักครั้งใหญ่กำลังจะมาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสเมื่อ Latale W เกมส์มือถือสุดน่ารัก ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาแล้วทั้งใน เกาหลี และ ไต้หวัน 2 ประเทศที่การแข่งขันของตลาดเกมส์มือถือดุเดือดที่สุดในเอเชีย ก็นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความเจ๋งของเกมส์มือถือเกมส์นี้ได้เป็นอย่างดี

 

Latale W เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG Side Scrolling เดินข้าง กระโดด ตี ออกสกิลคอมโบสุดมันส์ ไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงคู่หูสุดน่ารัก ด้วยกราฟฟิกแบบอนิเมชั่นที่สวยงาม โดยผู้เล่นจะใช้สกิลของสัตว์เลี้ยงในการช่วยโจมตี และ ยังพัฒนาร่างของสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ภายในเกมยังมีระบบอีกมากมาย เช่น ปาร์ตี้ลงดันเจี้ยนล่าบอส, ไต่หอคอยล่ารางวัล, ดันเจี้ยนรายวันที่มีรางวัลให้มากมาย, แต่งบ้าน, แต่งตัวละครด้วยแฟชั่นสุดน่ารัก, ฝึกสัตว์เลี้ยง รับรองได้ว่าสนุกถูกใจคนรักเกมส์แนว MMORPG แน่นอน

 

ล่าสุด Latale W ก็พร้อมเดินทางมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้ โดยขณะนี้ทีมงาน Level Up Games ผู้รับหน้าที่ให้บริการ Latale W ในประเทศไทยได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ที่สนใจร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมต่างๆ ในเกมส์มากมาย ตั้งแต่เงินในเกมส์ บัตรสุ่มสัตว์เลี้ยง หมวกแฟร์ชัน สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก และ รางวัลใหญ่ 3,000 เพชร เมื่อมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 150,000 คน อย่ารอช้าเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/2OyITD2 เข้าไปติดตามรายละเอียดของ Latale W เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LataleW.TH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded