Dragon Oath สัมผัสความเร้าใจในแดนจินตนาการ

 

Dragon Oath เว็บเกม 3D-ARPG ใหม่จากค่าย Gameforest พัฒนาโดยเกม 3D ชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยี Fancy3D เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของภาพในเกมส์และฮาร์ดแวร์ รวมทั้งฉากต่อสู้อันงดงามและเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการตอบสนองของระบบ “Dragon Oath” ในขณะที่เป็นชั้นนำด้านกราฟฟิก3Dแล้วนั้น ยังสามารถเล่นบนPCได้อย่างราบรื่นอีกด้วย

 

นอกจากรักษาเสน่ห์ของเกมมบราวเซอร์แบบดั้งเดิมที่มีสกิลอุปกณ์, ระบบเลื่อนขั้นแล้วนั้น“Dragon Oath” ยังเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่โดยเพิ่มระบบการเติบโตต่างๆ เช่น เพิ่มการผสานปีก,รวม9แคว้นและระบบการพัฒนาตัวละครอื่นๆอีกมากมาย  อีกทั้งได้เพิ่มจุดเชื่อมต่อระหว่างเนื้อหา PVP และ PVE เสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ระบบสัตว์ขี่และระบบปีก  สร้างรูปลักษณ์พิเศษสุดเท่ย์เกินใคร

ระบบสัตว์ขี่ และ ระบบปีกสุดเทย์ ช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นเกมสุดเจ๋ง พร้อมมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ท่ามกลางผู้เล่นหลากหลาย

 

ระบบเรือสมบัติอันโดดเด่น  เพิ่มประสบการณ์+แช่น้ำกับสาวสวยเร้าใจ

 

“Dragon Oath” มีระบบหนึ่งที่โดดเด่นคือ  “เรือสมบัติ” ภายในเรือสมบัติผู้เล่นสามารถลงแช่น้ำพักผ่อน  อีกทั้งยังได้รับประสบการณ์มหาศาลอีกด้วย  เลือกเตียงแพที่แตกต่างกันประสบการณ์ที่ได้รับก็จะแตกต่างกัน   นอกจากนี้ในกิจกรรมยังมีเกมตอบคำถาม หากตอบถูกจะได้รับเหรียญ พูดได้เลยยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว สุดท้ายในกิจกรรมหากผู้เล่นหาสาวเพื่อแช่น้ำพูดคุยกัน บางทีอาจจะมีการพัฒนาที่ไม่คาดคิดก็ได้นะ

 

รีบมาเล่นเกม Dragon Oathกัน  มาร่วมผจญภับครั้งใหม่กับผู้เล่นท่านอื่นกันเถอะ

ดาวน์โหลด:www.gameforest.in.th/fg/dothreg/

ดาวน์โหลด EXE โดยตรง:www.gameforest.in.th/fg/dothmini/

Facebook:www.facebook.com/DragonOathTH

 

ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded

Comment