เปิดฟลอร์ร้อนให้เหล่าขาแดนซ์ได้เข้ามาทดสอบความมันส์กับ AU2 Mobile เกมส์มือถือแนวแดนซ์ออนไลน์สุดแจ่ม พร้อมให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้วตั้งแต่วันที่ 12-15 กรกฏาคม 2561 ซึ่งการเปิดทดสอบนี้มีเฉพาะบน Android เท่านั้น ขาแดนซืคนไหนสนใจรีบเข้าไปลองกันเลย

 

AU2 Mobile เกมส์แดนซ์บนมือถือออนไลน์ ที่มีกราฟิกสวยงามในแบบที่ถูกใจเหล่าขาแดนซ์ พร้อมกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ทั้งระบบคู่รัก ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมความโรแมนติกให้เหล่าคู่รักได้ฟินกันเต็มที่ โหมดท่าทาง ให้เราได้ปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นหลากหลายรูปแบบหลากหลายอารมณ์ สนุกได้กับโหมดการเล่นที่หลากหลาย โหมด Bubble, โหมด Beat (AU Tab) , โหมด Dynamic และ โหมดท้าทายบอส ซึ่งแต่ละโหมดนั้นก็มีเอกลักษณ์ที่สนุกแตกต่างกันไป

 

เสริมความน่ารักด้วย ระบบภูติ กับเหล่าภูติตัวจิ๋วน่ารักที่อยู่ข้างกายตามติดคุณอยู่เสมอ แถมยังมาพร้อมความสามารถที่ไม่ซ้ำกันเลย ที่ลืมไม่ได้สำหรับสำหรับเกมส์ในสายแดนซ์คือ ระบบแฟชั่น ที่รับประกันได้เลยว่ามีให้เลือกกันเพียบ แถมยังมีชุดแฟชั่นแบบพิเศษที่มาพร้อมเอฟเฟคที่สวยงามจับตา นอกจากนั้นยังมีระบบที่น่าสนใจอย่าง โหมดท้าทายบอส ที่ให้เราเข้าไปเต้นแข่งกับบอส เพื่อรับดวงดาวไปอัพเกรดเพื่อรับไอเทมแฟชั่น ไปใช้กันฟรีๆ ซึ่ง แฟชั่นจักราศรี ชุดหลังๆ จะมีความอลังไม่แพ้กับชุดแฟชั่นที่เราเสียตังค์เลยทีเดียว

 

สำหรับสายแดนซ์อย่ารอช้ารีบเข้ามาลองกันได้เลยกับ AU2 Mobile โดยตอนนี้ทางทีมงานได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เท้าไฟได้เข้ามาทดสอบความสนุกกันเต็มที่ ด้วยกิจกรรมเช็คชื่อทุกวันรับ 1000 เพชร ไปลองเปิดลองสุ่ม ลองชุดแฟชั่นตามใจเราต้องการ ซึ่งช่วง CBT นี้จะเปิดให้เราได้ทดสอบกันบนระบบ Android เท่านั้น โดยเปิดให้ทดสอบตั้งแต่ 12-15 กรกฏาคม นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AU2Mobile/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment