“HUNTER WORLD” SWORD OF GLORY เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว

ความยิ่งใหญ่ครั้งแรกของโลกในเกม “HUNTER WORLD” อิสระในการต่อสู้3มิติ ไร้อาชีพ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนจากค่ายEFUN เปิดให้ดาวน์โหลดในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้ แล้ววันนี้!!

“HUNTER WORLD” เกมรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ผู้เล่นสามารถเปิดสกิลใหม่ได้ยกเซิรฟ์ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ทำกับข้าว เปิดปาร์ตี้แบบเดี่ยว-คู่ หรือเป็นกลุ่มเพื่อนเพิ่มความสัมพันธ์ของผู้เล่น รีบมาลองลิ้มรสเมืองอีสแลนด์ในเกมใหม่กัน

HUNTER WORLD TH Official trailer:

OB https://www.facebook.com/efunhunterworld/videos/465975870511223/

นักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดังและเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น

ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพวาดและเสียงให้ชาวเกมเมอร์ที่ไม่อาจละสายตาได้ อีกทั้งยังสามารถแสดงอารมณ์ผ่านอีโม่ชั่นต่างๆ กับ NPC และผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆได้มากขึ้นบอกความรู้สึกผ่านอีโมชั่นสุดฟินกันได้เลย

ระทึกกับประสบการณ์แห่งใหม่ของอิสระในการต่อสู้ 3มิติ

เมื่อล็อกอินเข้าเกมเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเลือกอาชีพเลย เมื่อเลือกหน้าผมแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ก็จะมี 7 อาวุธให้เลือกได้เลย แต่ละอาวุธก็จะมีเอกลักษณ์ของตัวเอง อยากเล่นอาวุธไหนก็เลือกได้ตามใจเลย ต่อสู้ลงดัน PVP โดยเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ จริงๆ แน่นอน

ระบบโซเชียลหลากหลาย

ภายในเกมยังมีระบบโซเชียลมากมาย สามารถเข้าร่วมกิลด์ลงดันแชร์กลยุทธ์ต่างๆ หรือร่วมกิลด์ต่อสู่กับBOSS พร้อมผู้เล่นคนอื่นได้  ภายในเกมยังสามารถแสดงท่าทางต่างกับผู้เล่นคนอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ กอด จูบ ลูบหัว ก็สามารถแสดงท่าทางได้  นอกจากนี้ยังมีระบบตกปลา ค้าขายกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

ระบบแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง

ตั้งแต่หน้า โครงหน้า โทนสีหน้า ลักษณะดวงตา สีตา อยากได้แบบไหนก็ได้ตามใจสั่ง ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชุด แต่งตัวได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีระบบแคปหน้าจอถ่ายรูปสวยๆ น่ารักๆ และแชร์   ให้ผู้เล่นได้สวยหล่อทั้งในจอ และนอกจอกันไปเลย

ต้อนรับการเปิดเกมกับโบนัสพิเศษ รับเพิ่มไปเลย 50% เมื่อเติมเงินผ่านช่องทางของ MOL เท่านั้น

โดยสามารถดูวิธีการเติมเงินได้ที่นี่ https://youtu.be/Q52syWvLxDo 

FACEBOOK: https://www.facebook.com/efunhunterworld/

Download ios /google play:  https://goo.gl/WXAWKn

Comment