5 เหตุผล ที่คุณต้องเล่น มังกรหยก Origin

เปิดบริการกันอย่างเต็มรูปแบบแล้วนะครับ กับเกม “มังกรหยก Origin” เกม MMORPG มือถือจากทีมพัฒนาเกม Perfect world และเป็นเกมลิขสิทธิแท้จากซีรี่ย์ “มังกรหยก 2017” ที่หลายคนยกให้เป็นซีรี่ย์มังกรหยกที่สนุกที่สุดและเก็บรายละเอียดจากในฉบับนิยายได้ดีที่สุด แต่ทำไมเกมนี้ถึงเป็นที่น่าสนใจและน่าเล่นขนาดนั้น นี่คือ 5 เหตุผลครับ

1. เก็บรายละเอียดของซีรี่ย์ครบถ้วน

จะมีเกมไหนบ้างที่มีการเก็บรายละเอียดตัวเกมออกมาได้ตรงตามซีรี่ย์ขนาดนี้ ? ทั้งฉากในเกมที่ทำออกมาเหมือนกับในเรื่อง , หน้าตาของตัวละครที่ทำออกมาเหมือนกับนักแสดงของฉบับซีรี่ย์ สำคัญก็คือ ฉากต่อสู้ ฉากคัทซีนต่างๆ ทำออกมาได้เหมือนกับในซีรี่ย์มากๆ ต่างกันที่เป็นภาพในเกม และมุมมองที่ไม่ได้เหมือนกันเด๊ะๆ เท่านั้น

2. เสียงพากย์ทีมพันธมิตร มาให้ฟังเรื่อยๆ ทั้งเกม

เกมนี้ได้ให้เสียงพากย์โดยทีมพากย์พันธมิตร ซึ่งหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่านี่คือทีมพากย์ระดับคุณภาพและเหมาะสมที่สุดที่จะมาพากย์หนังหรือเกมสไตล์จีน และไม่ใช่แค่ในฉากคัทซีนเท่านั้นที่จะมีเสียงพากย์ แต่ระหว่างเล่นก็จะมีเสียงพากย์แทรกมาเป็นระยะๆ แถมตัวละครที่เราสร้าง ก็มีเสียงพากย์พูดออกมาในเกมด้วย เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงว่าจะเจอมากๆ สำหรับเกมนี้
3. ระบบต่อสู้เก็บรายละเอียดดีมาก

โดยปกติแล้วในเกมมือถือลักษณะนี้ มักจะมีท่าโจมตีแบบง่ายๆ ไม่ก็ดูเว่อร์ๆ ไว้ก่อน แต่อารมณ์ศัตรูเหมือนเป็นเอาคนง่อยมาเป็นทหาร ทว่าสำหรับเกมนี้มีการเก็บระบบการต่อสู้ออกมาได้ในระดับที่ดีมากๆ และมีท่วงท่าการโจมตีที่เกินคาด อย่างเช่น การพุ่งอ้อมไปด้านหลัง, กระโดดข้ามหัวแล้วแทงข้างหลัง หรือจับทุ่มก็มี ซึ่งทำให้คนเล่นมีอารมณ์ร่วมกับเกมมาก แม้ว่าจะเปิดออโต้อยู่ก็ตาม

4. ระบบการเล่นเข้าถึงง่าย

ตัวเกมนี้เป็นเกมที่มีการออกแบบระบบออกมาให้เข้าถึงง่ายมาก ระบบการสอนของเกมนี้ทำออกมาดี และเข้าถึงได้ง่ายแม้ว่าคนเล่นจะไม่เคยเล่นเกมมือถือมาก่อน รวมไปถึงออกแบบระบบต่างๆ อย่างเช่น ระบบอัพเกรดทั้งสกิลหรืออุปกรณ์ที่สามารถทำได้ในคลิกเดียว หรือระบบออโต้ที่โจมตีอัตโนมัติ จึงทำให้เกมนี้ทำความเข้าใจไม่ยากครับ

5. รวมทุกระบบเด่นของเกม RPG ไว้ในเกม

เกมนี้มีระบบเด่นๆ แบบเดียวกันกับที่เกม RPG มี ไม่ว่าจะเป็นระบบคู่หูที่คนเล่นจะสามารถสุ่มจากโรงเตี๊ยม ซึ่งเป็นตัวละครจากในซีรี่ย์มังหรหยกมาร่วมทีมกับเราได้สูงสุดถึง 4 คน, ระบบบสัตว์ขี่ สัตว์เลี้่ยง และแฟชั่นก็มากันอย่างจัดเต็ม รวมไปถึงระบบเด่นอย่าง PVP และดันเจี้ยนแบบ Real time ที่จะได้ฟิลลิ่งเหมือนกับเล่นเกมบน PC อย่างไรอย่างนั้นเลยครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 จุดเด่นของตัวเกม มังกรหยก Origin ที่โดยส่วนตัวคนเขียนบอกได้เลยว่า เป็นเกมที่ “เกินคาด” มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการเก็บรายละเอียดของเกมที่ตรงตามฉบับของซีรี่ย์ และการดึงคนเล่นเข้าไปมีอารมณ์ร่วมกับในเกมที่เกมนี้สอบผ่านเรื่องนี้ แถมระบบการเล่นของเกมยังทำออกมาได้สนุกอีกด้วยครับ บอกได้เลยว่า ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องราวของมังกรหยกแล้วล่ะก็ นี่จะเป็นเกมที่คุณไม่ควรพลาดเลยครับ คนไหนที่สนใจ ดาวโหลดตัวเกมได้ตามลิ้่งข้างล่างนี้ ได้เลยนะครับ และติดตามข่าวสารอัพเดตของเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) มังกรหยก Origin ลิขสิทธิแท้จากซี่รี่ย์ที่แฟนมังกรหยกห้ามพลาด

Comment