ยุทธภพแห่งใหม่ มังกรหยก Origin พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

ได้เวลาที่เหล่าจอมยุทธจะได้ออกผจญภัยกันอีกแล้วกับโลกแห่ง มังกรหยก Origin สุดยอดเกมส์กำลังภายในฟอร์มยักษ์แห่งปี นำทัพนักแสดง และ เนื้อเรื่องจากซีรีส์ มังกรหยก ที่กำลังฉายอยู่ทาง ช่อง 33 เข้าสู่โลกเกมส์มือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ การันตีความสนุกจากแฟนพันธุ์แท้ “กิมย้ง”  พร้อมด้วยเสียงพากย์จากทีมพากย์ระดับตำนานอย่าง พันธมิตร ที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างเต็มอารมณ์ ยุทธภพแห่งใหม่พร้อมให้เหล่าจอมยุทธได้กลับมาผจญภัยกันอีกครั้งแล้วพร้อมกันทั้ง iOS และ Android

 

มังกรหยก Origin เกมส์มือถือแนว MMORPG สไตล์ Open World จากฝีมือทีมพัฒนาขั้นเทพ Perfect World ที่ได้ผู้ให้บริการคุณภาพของไทยอย่าง Ini3 เป็นตัวแทนผู้ให้บริการในไทย ภายในเกมส์คุณจะสามารถเลือกเข้า 1 ใน 4 สำนักใหญ่ กระยาจก, ช้วนจินก่า, เกาะดอกท้อ และ อสรพิษขาว ตัวละครจากแต่ละสำนักจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลที่หลากหลายให้เราเลือกอัพ สามารถสับเปลี่ยนสกิลมาใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ได้ รวมถึงสามารถจัดลำดับการใช้สกิลได้ตามที่เราต้องการ

 

สำหรับระบบเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ ระบบคู่หู ให้เราสะสมเหล่าจอมยุทธเลื่องชื่อที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง อาวเอี้ยงฮง อั้งชิกง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง ซึ่งคู่หูทั้งหมด ถอดแบบจากตัวละครในซีรีส์ ลักษณะหน้าตา NPC ที่เหมือนเสียยิ่งกว่าเหมือน โดยคู่หูของเราจะสามารถทำหน้าที่ได้พอๆ กับการร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่นเลยทีเดียว แถมการได้รับตัวละครเหล่านี้แม้บางตัวจะไม่ได้ใช้แต่การได้รับพวกเขามาก็สามารถช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ผู้เล่นได้ด้วย ระบบชุดแฟร์ชั่น สุดคุ้มที่ไม่ได้แค่สร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่างให้กับตัวละครของเรา แต่ยังสามารถเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครของเราได้อีกทางด้วย ระบบสัตว์เลี้ยงสัตว์ขี่ ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ กิจกรรมประจำวัน ที่หลากหลายมีให้เราทำกันได้ตลอดวัน การร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเข้าตะลุยด่าน และ ที่ขาดไม่ได้คือโหมดการเล่นแบบ Arena ที่ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ

 

มังกรหยก Origin พร้อมแล้วให้เหล่าจอมยุทธได้หวนคืนยุทธจักร เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ใครชื่นชอบนวนิยายจีนกำลังภายในอย่าง มังกรหยก หรือใครที่หลงไหลเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่มีระบบต่างๆ ให้เราได้สนุกตลอดวัน หลากหลายรูปแบบอย่าลืมเข้ามาลองกันได้แล้วใน มังกรหยก Origin เพื่อฉลองการเปิดตัว เข้าเกมส์วันนี้รับไอเทมฟรียกเซิร์ฟ สามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JDOTHAI/

 

          

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment