Garena DDTank สุดยอดเกม “ลาก เล็ง ยิง” บนมือถือ เปิด CBT แล้ววันนี้

Garena DDTank เปิดให้ชูตเตอร์ร่วมทดสอบ CBT แล้ว วันนี้ถึงวันที่ 3 ก.ค. ในมือถือระบบปฏิบัติการ Android หรือบน PC ผ่านรูปแบบไฟล์ APK  https://go.onelink.me/app/834b486

โดยในช่วง CBT นี้ มีกิจกรรมให้เหล่าชูตเตอร์เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย เช่น กิจกรรม Level Up ถ้าชูตเตอร์สามารถเล่นไปได้ถึงเลเวล 35 ขึ้นไป จะได้รับโกลด์และไดมอนด์เป็นของรางวัลเมื่อเกมเปิดให้บริการในช่วง OBT ซึ่งโกลด์และไดมอนด์นั้นเป็นหน่วยเงินในเกมที่สามารถนำไปซื้อไอเทมต่าง ๆ ได้ เช่น แฟชั่น, รูน, สัตว์เลี้ยง, และอาวุธ เป็นต้น และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายรอให้ชูตเตอร์เข้าไปร่วมสนุก

โปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง CBT คือสามารถเติมทิกเก็ตได้ และเมื่อเกมเปิดให้บริการ OBT จะได้รับทิกเก็ตที่เคยเติมไปทั้งหมดในช่วง CBT คืนและเพิ่มอีกถึง 30%

สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://ddt.garena.in.th/news

และอย่าลืมร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนอยู่เพื่อรับของรางวัลเมื่อเกมเปิดให้บริการในช่วง OBT ด้วยล่ะ!

http://events.garena.in.th/ddt/pre-register/

ระหว่างร่วมทดสอบ CBT นี้ ชูตเตอร์ยังสามารถแอบศึกษาตัวเกมและเทคนิคการเล่นต่าง ๆ ไปพร้อมกันด้วย เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมและได้เปรียบชูตเตอร์คนอื่นก่อนสนามรบที่แท้จริงจะมาถึงเมื่อเปิดให้บริการ OBT ได้ใน DDTank Shooter Academy ที่มีทั้งหมด 8 บทเรียน ได้ที่ช่องทาง Facebook และ Youtube ของ Garena DDTank Thailand นั่นเอง!

DDTank Shooter Academy

https://youtu.be/989KmHQ0Q50

ข้อมูลช่องทางการติดต่อข่าวสาร Garena DDTank Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/th.ddtank/

Website : http://ddt.garena.in.th/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9fl5h23CYQFjbVlg3x_66w?view_as=subscriber

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment