เตรียมพบ Legacy of Destiny เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG น่าเล่นเร็วๆ นี้

 

Legacy of Destiny เกมส์มือถือใหม่ไตล์ MMORPG เตรียมเปิดตัวให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสความสนุกกันเร็วๆ นี้ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้รู้จักกับเกมส์ Legacy of Destiny มากขึ้นวันนี้เราจึงขอนำเสนอระบบต่างๆ ภายในเกมส์ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยให้มันส์เต็มๆ ในอีกไม่นานนี้แน่นอน

ในเกมยังมีระบบเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น PVP,PVE,PK ระบบ การสร้างพรรค ,โดยเฉพาะ ระบบแต่งงาน หลังแต่งงานยังมีแหวนแต่งงานที่สวยงาม เหมาะสมหรับคนที่ชอบเล่นแบบเดี่ยวและแบบเป็นทีม จะเล่นแบบไหนยังไงก็สนุก

 

ระบบตลาดจะทำการปลดล็อคเมื่อตัวละครของผู้เล่นมี เลเวล 80 ขึ้นไป ท่านสามารถเลือกไอเทมที่ต้องการขาย กำหนดราคาและจำนวนที่ต้องการขายได้ด้วยตัวเอง เมื่อประกาศขายไอเทมแล้วก็รอนั่งรับเพชรได้เลยค่ะ ใน Legacy of Destiny ท่านสามารถขายได้ทั้งอุปกรณ์และไอเทมต่าง ๆ ที่ท่านอยากขายได้แบบไร้ข้อจำกัด

 

เห็นหรือยังหล่ะว่า Legacy of Destiny ของเราเป็นเกมส์ที่น่าเล่นแค่ไหน เชื่อว่าเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียด และ ความเคลื่อนไหวการเปิดตัวเกมส์กันได้อย่างใกล้ชิดที่หน้า  Facebook Fanpage >> www.facebook.com/LegacyofDestiny/

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment