ก๊วยเจ๋ง..ลั่น! อึ้งย้ง..คอนเฟิร์ม! มังกรหยก Origin เกมมือถือฟอร์มยักษ์สิขสิทธิ์แท้ พร้อมให้ทดสอบ CBT แล้ววันนี้ ถึง 18 มิ.ย.

สิ้นสุดแล้วกับการรอคอยกับเกมมือถือใหม่ มังกรหยก Origin ยุทธภพ Open World สุดยอดเกมกำลังภายในฟอร์มยักษ์แห่งปี พร้อมเปิดยุทธภพที่คุณสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมได้อย่างสมจริง ถอดแบบจากซีรีส์มังกรหยกที่ได้รับยกย่องว่าเป็นซีรีส์ที่ดีที่สุด และกำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 33 ครบเครื่องด้วยระบบเกมมากมายรวมถึงเอฟเฟกต์วรยุทธ์สุดอลังการ พร้อมเสียงพากย์คุณภาพที่คุณคุ้นเคยจากทีม “พันธมิตร”โดยสามารถทดสอบ Close Beta ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มิถุนายน 2561

มันส์ CBT พร้อมกับไอเทมมากมาย

Activity 1  : ล็อคอินเข้าเกมต่อเนื่องช่วง CBT รับฟรี Gold รวม 19,000 ทอง

* ไอเทมจะใช้ได้เฉพาะในช่วง CBT เท่านั้น

Activity 2  : ในช่วง CBT ผู้เล่นที่ Login เข้าเกมตั้งแต่ 3 วันขึ้นไป ลุ้นรับไอเทมฟรี! สุดพิเศษเมื่อเปิด OBT

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เหล่าจอมยุทธ์หน้าใหม่ ยังสามารถลงทะเบียน Pre-register เพื่อรับไอเทมพิเศษทั้งยังสามารถเก็บ Gift Code ไว้ใช้ในช่วง OBT  ได้อีกด้วย และนอกจากนี้หากเหล่าจอมยุทธ์ร่วมสนุกโดยการแชร์กิจกรรมก็รับไปเลย ไอเทมสัตว์ขี่เทพ ฟรี !  อย่าช้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2JJn6qa

พิเศษสุดๆ!! สำหรับแฟนซีรีส์มังกรหยกทางช่อง 33 เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ

“ดูซีรีส์สนุก เล่นเกมมันส์กับมังกรหยก Origin” ได้เร็ว ๆ นี้ และเพื่อไม่ให้พลาดเคล็ดลับท่องยุทธภพ โดยเหล่าจอมยุทธ์สามารถติดตามความเคลื่อนของเกมมังกรหยก Origin ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ มังกรหยก Origin

ดาวน์โหลดเกม มังกรหยก Origin ได้แล้ววันนี้ที่

Website : http://bit.ly/2JJn6qa

Facebook : http://bit.ly/2JQPRVn

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment