Hunter World เกมใหม่จาก EFUN เปิด CBT แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

Hunter World เกมมือถือใหม่เปิดให้เล่นในไทยแล้ววันนี้ 14 มิถุนายน 2561 ปลุกความเป็นอนิเมะในตัวคุณ อิสระในการต่อสู้ 3 มิติ ไร้อาชีพ แบบที่ไม่เหมือนใครจากค่าย EFUN งานนี้ชาวเกมเมอร์ห้ามพลาด!! กับเกมรูปแบบใหม่ ผู้เล่นสามารถเปิดสกิลใหม่ได้ยกเซิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ทำกับข้าว เปิดปาร์ตี้แบบเดี่ยว-คู่ หรือเป็นกลุ่มเพื่อนเพิ่มความสัมพันธ์ของผู้เล่น รีบมาลองลิ้มรสเมืองอีสแลนด์ในเกมใหม่กัน

นักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดังและเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น

ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพวาดและเสียงให้ชาวเกมเมอร์ที่ไม่อาจละสายตาได้เลย อีกทั้งยังสามารถแสดงอารมณ์ผ่านอีโม่ชั่นต่างๆกับ NPC และผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้มากขึ้น แล้ว ก็ แอบบบ  แอบบบ แอบบบอกความรู้สึกผ่านอีโมชั่นสุดฟินกันได้เลย ฮาๆๆๆ

ระทึกกับประสบการณ์แห่งใหม่ของอิสระในการต่อสู้ 3มิติ

เมื่อล็อกอินเข้าเกมเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเลือกอาชีพเลย เมื่อเลือกหน้าผมแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ก็จะมี 7 อาวุธให้เลือกได้เลย แต่ละอาวุธก็จะมีเอกลักษณ์ของตัวเอง อยากเล่นอาวุธไหนก็เลือกได้ตามใจเลย ต่อสู้ลงดัน PVP โดยเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ จริงๆ แน่นอน

ระบบโซเชียลหลากหลาย

ภายในเกมยังมีระบบโซเชียลหลากหลายมากมาย สามารถเข้าร่วมกิลด์ลงดันแชร์กลยุทย์ต่างๆ หรือร่วมกิลด์ต่อสู่กับ BOSS กับผู้เล่นคนอื่นได้ ภายในเกมยังสามารถแสดงท่าทางต่างกับผู้เล่นคนอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ กอด จูบ 1คน 2คน 3คน 4คน ก็สามารถแสดงท่าทางได้ นอกจากนี้ยังมีระบบตกปลา ค้าขายกับผู้เล่นคนอื่นได้ ได้ยินมาว่า…. ปลาปักเป้าหายากมากเลยนะ

ระบบแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง

ตั้งแต่หน้า โครงหน้า โทนสีหน้า ลักษณะดวงตา สีตา อยากได้แบบไหนก็ได้ตามใจสั่ง ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชุด แต่งตัวได้ตามใจชอบเลย ว๊าวว๊าว!! นอกจากนี้ยังมีระบบแคปหน้าจอถ่ายรูปสวยๆ น่ารักๆ และแชร์ ให้ผู้เล่นได้สวยหล่อทั้งในจอและนอกจอกันไปเลย

ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK: https://goo.gl/hajknB

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Hunter World ได้ทั้ง iOS และ Android ที่

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment