พร้อมตะลุยดินแดนโลกล้านปีกันหรือยัง Ark:Survival Evolved เปิด OBT ทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ได้เวลาออกตะลุยดินแดนแห่งเหล่าไดโนเสาร์ Ark:Survival Evolved เกมส์แนวเอาชีวิตรอดในโลกยุคไดโนเสาร์สุดเจ๋ง ที่เคยโด่งดังอย่างมากเมื่อ 2-3 ปีก่อน วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์มือถือแถมในเวอร์ชั่นนี้เป็นแบบ Free to Play อีกด้วย ซึ่งตัวเกมส์พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกวันนี้ 14 มิถุนายน 2561 ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Ark:Survival Evolved เกมส์มือถือแนวเอาชีวิตรอดในโลกยุคไดโนเสาร์ที่ตอนนี้มีมากกว่า 80 สายพันธุ์ ภายในเกมส์ให้เราพบเจอ มีทั้งไดโนเสาร์บนบก ในน้ำ แถมด้วยไดโนเสาร์บินได้ มีให้เราได้สู้พร้อมยังสามารถจับพวกมันมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย สำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นมาก่อนไม่ต้องนั่งศึกษากันใหม่เพราะ ระบบการเล่นนั้นยกมาจากเวอร์ชั่น PC แบบเต็มๆ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น เช่นการจับไดโนเสาร์ปรกติเราจะต้องวนป้อนอาหารป้อนยากันเป็นชั่วโมงกว่าจับได้แต่ละตัว แต่ในเวอร์ชั่นมือถือจะถูกลดเวลาลงค่อนข้างมาก ซึ่งแลกมากับความเร็วในการกินอาหาร และ ยา ที่เร็วกว่าด้วยเช่นกัน ถ้าไม่ได้เตรียมของมาพร้อมก็อาจหลุดกันง่ายๆ

 

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่แนะนำว่าให้เริ่มเล่นในโหมด PLAY ARK เนื่องจากโหมดนี้จะช่วยสอนการบังคับเบื้องต้น และ ระบบเบื้องต้นให้เราเอาชีวิตรอด สำหรับมือใหม่เมื่อเกิดมาให้เรารวบรวมเบอรี่จากพุ่มไม้ เก็บหิน ต่อยต้นไม้ เพื่อเป็นการเก็บเลเวลรับค่าเทคโนโลยีไปอัพไอเทมใหม่ๆ ให้เราสามารถสร้างไอเทมได้หลากหลายมากขึ้น โดยไอเทมที่ควรรีบสร้างก็มีกองไฟ พิคเอ็กซ์ และ หอก ตามมาด้วยไอเทมในการสร้างบ้านไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง หลังคา ตามมาด้วยเสื้อผ้าที่จะช่วยกันหนาวให้กับเรา หลังจากนั้นก็จะเป็นไอเทมที่จำเป็นในการสร้างไอเทมอื่นๆ หลังจากนั้นจึงเริ่มออกผจญภัยไปไกลจากจุดที่เราสร้างบ้านมากขึ้น ซึ่งตัวเกมส์จะมีระบบเควสต์ให้เราทำ พร้อมแผนที่กว้างใหญ่ ดันเจี้ยนให้เราได้สำรวจกันอีกเพียบ งานนี้เรียกได้ว่าไม่มีเบื่อกันง่ายๆ แน่นอน

ในโลกของ Ark:Survival Evolved นั้นต้องบอกเลยว่าเปิดอิสระให้กับผู้เล่นค่อนข้างมาก มีอะไรให้เราทำกันได้เรื่อยๆ หลากหลายไม่จำกัด มีทั้งการผจญภัยบนบก ในถ้ำ ดำน้ำ ครบรส ยิ่งเปิดให้เล่นกันแบบ Free to Play ยิ่งทำให้ตัวเกมส์น่าเล่นขึ้นไปอีก ใครที่ยังอินกับบรรยากาศของหนังอย่าง Jurassic World ก็มาต่ออารมณ์กันในเกมส์นี้ได้เเล้ววันนี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment