Knights Chronicle เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ เกมใหม่ Turn Based RPG ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล

เน็ตมาร์เบิ้ล เปิดเกมมือถือใหม่ให้เล่นแล้ววันนี้ Knights Chronicle ซึ่งเป็นเกมแนว Turn-based RPG สไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นภาพสวยสุดอลังการ บน Apple Store และ Google Play วันนี้ 14 มิถุนายน 2561

Knights Chronicle เป็นเกมประเภท Turned-based RPG สุดคลาสสิคที่คุณภาพอัดแน่นไม่แพ้เกม RPG บนคอนโซลและ PC เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมชั่นแสนงดงามของญี่ปุ่นและการดำเนินเรื่องราวสุดประทับใจของ เรน่า เทพธิดาแห่งการ์เนีย และ ธีโอ ชายหนุ่มสุดลึกลับพร้อมผองเพื่อน ที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องดาวการ์เนีย ดินแดนแห่งเวทมนตร์และดวงวิญญาณ

จุดเด่นของ Knights Chronicle นั้นจะมีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ที่ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบ Real-time ได้ รวมถึงมีสกิลอนิเมชั่น 3D สุดอลังการที่ช่วยถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพสุดตระการตา และยังมาพร้อมกับฮีโร่ให้ผู้เล่นได้เลือกสรรกว่า 100 ตัว เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้นำประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลไว้ในมือผู้เล่นอย่างแท้จริง

คุณยัง แจ พาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมมือถือ RPG อย่างเต็มรูปแบบสู่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีความสุขกับการเล่นเกม Knights Chronicle ที่เป็นการถ่ายทอดความรักของเราต่ออนิเมชั่นญี่ปุ่น เกมเพลย์ การต่อสู้ ที่สวยงามสุดอลังการบนโทรศัพท์มือถือ ที่พร้อมให้บริการแล้ววันนี้”

ล่าสุดเน็ตมาร์เบิ้ลประกาศว่า Knights Chronicle มียอดของผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวเกมทะลุกว่า 1.3 ล้านคนแล้ว ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมในเกมเช่น รีเบคก้า 6 ดาว ระดับ SSR ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มอัศวินสีขาว, 1,000,000 ทอง และ 200 ไดอา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Knights Chronicle ได้ที่ 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment