5 เหตุผลที่สาวกแฟนบอลไม่ควรพลาด FIFA Online 4

เปิดตัวให้เล่นกันแล้วสำหรับสุดยอดเกมแนวฟุตบอลอย่าง FIFA Online 4 จาก Garena เกมฟุตบอลมาใหม่ที่เกมเมอร์ชาวไทยต่างรอคอย โดยวันนี้ทาง Gameded จะพาเพื่อนๆ ไปดู 5 เหตุผลที่สาวกที่ชื่นชอบเกมแนว ฟุตบอล ไม่ควรพลาดเกม FIFA Online 4 ดังนั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

1. ภาพที่ดูสวยงามกว่าเดิม

ถ้าใครเป็นแฟนเกม Fifa Online ตั้งแต่ Fifa Online 3 แล้วได้ทดสอบลองเล่น Fifa Online 4 จะเห็นความแตกต่างของภาพได้อย่างชัดเจน โดยใน Fifa Online 4 ตัวละครและโมเดลต่างๆ ได้ถูกจัดทำตามต้นฉบับของจริง ที่ดูสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยการอัพเกรดตัวเกมใหม่แทบทั้งหมด ความอลังการของสนาม Effect รายละเอียดต่างๆ ก็เก็บทุกเม็ดจริงๆ เช่น เหงื่อ, ละอองฝน และ เวลาวิ่งมีฝุ่น เป็นต้น ทำให้การเล่นเกมของผู้เล่นเหมือนกำลังดูถ่ายทอดสด ฟุตบอลเลยทีเดียว

2. รูปแบบ UI ใหม่

รูปแบบหน้าต่าง UI ใหม่แกะกล่องแทบทั้งหมด เข้าเกมแรกๆ อาจจะงงได้ แต่โดยรวมถือว่าทำออกมาได้อย่างสวยงาม ตามสไตล์ธีมของ Fifa Online 4 โดยตัวเกมจะทำการแบ่งหมวดหมู่ที่ชัดเจนให้ง่ายต่อการค้นหา มันก็เป็นอะไรที่ว้าวอยู่เหมือนกัน อย่างว่าอะไรใหม่ๆ มันก็ดูตื่นตาตื่นใจเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวฟุตบอลคาดหวังไว้ด้วยแล้วบอกเลยว่า “เยี่ยมยอด” เลยทีเดียว

3. ให้อารมณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น

สำหรับแฟนเกมหลายๆ คนก็ต้องการเห็น นักเตะที่ตัวเองชื่นชอบสมจริงเหมือนจริงที่สุดเท่าที่จะเหมือนได้ Fifa Online 4 ก็จัดให้ตามคำขอ ได้ทำออกสร้างโมเดลที่ถอดแบบออกมาจากนักเตะจริงๆ บอกเลยว่าเหมือนและเนียนขึ้นมากกว่าภาคก่อนๆ อย่างแน่นอน

4. ใช้เทคโนโลยีพัฒนาจาก FiFa 17 

สำหรับเกม Fifa Online 4 เทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนาเป็นตัวเดียวกับที่ใช้สร้างเกมอย่าง Fifa 17 ที่ออกไปก่อนหน้านี้และก็มีส่วนผสมเล็กๆ น้อยๆ ของ Fifa 18 มาอีกด้วย ซึ่งเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนาคือ “Frostbite” มันจึงทำให้ได้เกม Fifa Online 4 มีคุณภาพของตัวเกมเทียบเท่ากับเกมคอนโซลได้เลย อย่างนั้นแล้วระบบการเล่นต่างๆ จึงเปลี่ยนไป เล่นยากขึ้น แต่มันก็ไม่ใช้เรื่องใหญ่สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยอยู่แล้ว

5. การปรับแต่งที่ละเอียดยิ่งขึ้น

ไฮไลท์หลักของ Fifa Online 4 ที่ผมเห็นแล้วคิดว่ามัน “เจ๋ง” ดีคือการปรับแต่งแทคติกต่างๆ ของทีมได้ละเอียดยิ่งขึ้นจากภาคก่อนๆ ซึ่งมันจะส่งผลให้รูปแบบการเล่นภายในเกมจากมีหลากหลายยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถสร้างทีมในสไตล์ของตนเองได้เยอะขึ้นกว่าอันเก่า ซึ่งอย่างที่เห็นในภาพมันปรับได้แม้กระทั่งการโยนบอล หรือ การเข้าสกัด ถือว่าเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ เลยในจุดๆ นี้

นี้คือ 5 เหตุผลที่ที่สาวกเกมฟุตบอลไม่ควรพลาดเกมฟุตบอลออนไลน์ Fifa Online 4 จาก Garena ซึ่งภายในเกมก็ยังมีเนื้อหา Contant ในส่วนอื่นอีกมากมายที่รอให้ผู้เล่น ได้ไปสัมผัสกันแล้ววันนี้ ถ้าคุณเป็นแฟนเกมฟุตบอลบอกเลยว่าถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมใหม่ FIFA Online 4 ได้ที่ https://fo4.garena.in.th/

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment