เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Soul Gauge เกมส์มือถือใหม่สไตล์ 2D MMORPG OpenWorld ร่วมผจญภัยพร้อมกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

มาแล้วๆ เกมส์มือถือใหม่ที่หลายคนรอคอย Soul Gauge เกมส์มือถือที่มีข้อเด่นทั้งกราฟิกสดใสน่ารัก แถมระบบการเล่นแบบแน่นๆ ถูกใจเหล่าผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 2 ขั้วอำนาจได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android รีบเข้ามาเก็บเลเวลเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้พร้อมสำหรับสงครามใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

 

Soul Gauge เกมส์มือถือใหม่สไตล์ 2D MMORPG OpenWorld ให้เราได้รับบทผู้กล้าที่สามารถเลือกประเทศเพื่อเข้าสังกัดได้ตั้งแต่สร้างตัวละครโดยเราจะต้องเลือกระหว่าง Lapan และ Etra ซึ่งในฝั่งของ Lapan นั้นจะมีลักษณะคล้ายกับนักรบของจีน และ ญี่ปุ่น ผู้เล่นฝั่งนี้จะได้รับบัพพิเศษติดตัวคือ เพิ่มอัตราดรอป Gold จากการฆ่ามอนส์เตอร์ ส่วนทาง Etra จะมีลักษณะไปทางอัศวินของฝั่งยุโรป ที่มาพร้อมบัพพิเศษติดตัวคือ เพิ่มพลังโจมตีตอน PVP ซึ่งตัวละครทั้ง 2 ประเทศนั้นจะไม่สามารถร่วมปาร์ตี้ หรือ ร่วมกิลด์กันได้เลย ใครเล่นกับเพื่อนๆ ก็คุยกันให้ดีก่อนจะสร้างว่าจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน

 

จุดเด่นของ Soul Gauge อย่างแรกนั้นจะอยู่ที่เรื่องของระบบอาชีพที่มีให้เราเลือกเล่นได้หลากหลาย โดยเริ่มต้นนั้นเราสามารถเลือกได้เพียง 2 อาชีพ นั่นคือ นักรบ และ นักเวทย์ เท่านั้น แต่เมื่อเลเวลสูงขึ้นเราจะต้องเลือกเส้นทางอาชีพขั้นสูงของเราว่าจะไปแนวไหน ในส่วนของ ระบบสกิล เองก็ถือว่ามีความน่าสนใจไม่น้อยโดยสกิลที่เราสามารถใช้ได้นั้นจะติดอยู่ในอาวุธ หรืออุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งจะมีทั้งสกิลแบบ Active และ Passive โดยเราสามารถรวมสกิลที่เราต้องการไว้ในอุปกรณ์ที่เรากำลังใช้อยู่ แต่ต้องระวังอย่าเอาสกิลดีๆ ไปรวมไว้ที่อุปกรณ์ชิ้นเดียวหมดเพราะเมื่อเราต้องเปลี่ยนเราสามารถถ่ายทอดสกิลเหล่านั้นไปได้เพียงสกิลเดียว สำหรับการ อัพเกรดอุปกรณ์ ในเกมส์นี้จะไม่ได้เป็นการตีบวกแบบเกมส์อื่น แต่จะเป็นการนำพลังงาน Soul ที่เรารวบรวมมาจากการล่ามอนส์เตอร์มาบรรจุไว้ในอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ซึ่งระหว่างที่เราอัพเกรดในแต่ละระดับไปเรื่อยๆ ก็จะมีทางแยกให้เราอัพเกรดได้ซึ่งการอัพเกรดไปยังทางแยกเหล่านี้จะเพิ่มค่าสถานะพิเศษให้อุปกรณ์ชิ้นนั้น แน่นอนว่าการอัพในเส้นทางเหล่านี้จำเป็นที่เราจะต้องมีวัตถุดิบพิเศษเพิ่มมาด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบน่าสนใจอย่าง สัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เราเลือก ทั้งแบบช่วยโจมตี ช่วยแทงค์ ช่วยสนับสนุน เราสามารถเลือกได้ตามรูปแบบการเล่นของเราเลยนึกเสียว่าเป็นเพื่อนร่วมปาร์ตี้คนหนึ่งก็ว่าได้ เห็นเกมส์น่ารักใสๆ แบบนี้แต่ตัวเกมส์เน้นเรื่องการรบ การทำสงครามแบบจัดเต็ม ทั้งการต่อสู้แบบ 1VS1 ใน Arena การรบแบบศึกใหญ่ใน สงครามฝ่าย แบบ 750vs750 ไม่เว้นแม่แต่การ PK ระหว่างผู้เล่นก็ทำได้เช่นกัน เพื่อให้ได้อารมณ์การทำสงครามมากยิ่งขึ้นในเกมส์ยังมีระบบการยึดพื้นที่เพื่อเพิ่มความได้เปรียบของฝ่ายตน นอกจากนั้นยังมีระบบ ฟาร์ม ที่ช่วยให้เราสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตหลากหลายรูปแบบ นำมาสร้างไอเทมที่ช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นหลากหลายแบบอีกด้วย

สำหรับ Soul Gauge นั้นถือเป็นเกมส์มือถือที่น่าสนใจด้วยระบบที่น่าสนใจ แผนที่กว้างใหญ่ให้เราได้ท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีสงครามสุดเดือด และ การล่าบอสโลกสุดมันส์ให้เราได้สนุกกันตลอด เชื่อเลยว่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมส์ในสไตล์ MMORPG ถูกใจแน่นอน เข้ามาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SoulGaugeTH

 

      

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment