GAMEVIL นำทัพ! Royal Blood พร้อมมอบความตื่นเต้นเร้าใจให้เกมเมอร์ทั่วโลกแล้ววันนี้!

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่กำลังรอคอยเกม Royal Blood เกมบนมือถือใหม่แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ประจำปี 2018 จากค่าย GAMEVIL อยู่ เราขอประกาศเลยว่าในวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 8 โมงเช้า ตามเวลาบ้านเรานี้ เกม Royal Blood จะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันแล้วทั่วโลก!

คนที่ติดตามข่าวสารของเกมและเคยเข้าไปลองเล่นในช่วง CBT ก็คงได้รู้กันบ้างแล้วว่าตัวเกมมีความพิเศษและน่าสนุกตื่นเต้นมากแค่ไหน แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ Royal Blood มากนัก ก็ต้องขอบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นเกมสุดยิ่งใหญ่จากค่าย ภาพกราฟิกในเกมยังสวยงามตระการตา แทบจะละสายตาไปจากเกมไม่ได้เลยเชียว แถมระบบในเกมที่เจ๋งสุด ๆ ที่จะช่วยยกระดับการเล่นเกมแนวนี้ให้กับเกมเมอร์ทุกคนแน่นอน

และระบบที่เป็นตัวชูโรงของเกมเลยก็คือ ระบบ RVR ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้พร้อมกันได้เป็นจำนวนมาก เป็นการเข้าไปร่วมไม้ร่วมมือกับเพื่อนคนอื่นเพื่อคว้าชัยมาให้ทีมของเราเอง ตามมาด้วยระบบ Open World ที่ทำให้การเล่นเกมไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมเอฟเฟกต์สุดอลังการงานสร้าง และตัวละครสุดเท่ทั้ง  4 คลาสอย่างนักรบ เรนเจอร์ นักเวท และกวี ที่ต่อคิวมาให้ผู้เล่นได้เลือกสรรตามใจชอบ

เอาเป็นว่าวันนี้ลองไปโหลดเกมมาพิสูจน์กันเองดีกว่าว่าจะดีจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า และสำหรับผู้เล่นชาวไทย ทางเพจ Royal Blood : http://smarturl.it/RoyalBloodFacebookPR  ก็ฝากมาเชิญชวนให้เข้าไปกด Like และ Share เฟสบุ๊คเพจ Royal Blood กันเยอะๆน้า เพราะเราจะมีการแจกรางวัลกันทั้งเซิร์ฟเวอร์หากยอดไลก์ทะลุตามเป้าหมาย (สามารถดูได้จากกิจกรรมในเพจเลยจ้า) แจกไม่อั้นขนาดนี้ เข้าไปกด Like กันเยอะๆน้า

ทั้งนี้ อย่าลืมกดไลก์ กดแชร์เพจ Royal Blood กันด้วย เพราะจะมีอะไรสนุก ๆ มาฝากผู้เล่นอย่างไม่ขาดสายแน่นอน อย่างแรกเลยก็คือการแจกโค้ดเกมที่ต้องไปตามล่าในเพจอื่นเท่านั้นนะ แต่เพจหลักใจดีจะคอยชี้ทางให้เอง ดังนั้นกดไลก์เพจเอาไว้ ก็ไม่เสียหาย มีแต่ได้กับได้จ้า

แม้จะต้องรอกันนานซักหน่อย แต่ในที่สุด Royal Blood ก็เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ แถมยังฟรีอีกต่างหาก เรียกว่าปีนี้ GAMEVIL เอาใจแฟน ๆ ของค่ายอย่างดีด้วยเกมสุดเจ๋งแสนสนุกมากมาย แต่วันนี้ลองเล่น Royal Blood กันก่อน มี Feedback ยังไงก็เข้าไปคุยกันได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจหลักของเกมเลย : http://smarturl.it/RoyalBloodFacebookPR

รอช้าอยู่ใย ><!! ไปโหลดกันเล้ยยย : http://smarturl.it/RoyalBloodLaunchPR  ไม่ลองแล้วจะเสียใจน๊า!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment