บรรยากาศงานเปิดตัว Commandeer Armament เกมส์การ์ดฝีมือคนไทยก่อนเปิดให้โหลดบนระบบ Steam และ Mobile เร็วๆ นี้

 

บริษัท Xrosstales Studio ผู้พัฒนาเกมส์น้องใหม่สัญชาติไทยเปิดตัวผลงานเกมส์ชิ้นแรกของพวกเขา Commandeer Armament เกมส์การ์ดฝีมือคนไทยที่มีระบบการเล่นโดดเด่นแตกต่าง พร้อมภาพการ์ดสวยงามไม่แพ้เกมส์การ์ดจากต่างประเทศ โดยผลงานภาพวาดจะเป็นผลงานจากนักวาดชื่อดัง St. Cygnus พร้อมนักวาดฝีมือเยี่ยมอีกหลายคน

 

Commandeer Armament เกมส์ออนไลน์ใหม่ในรูปแบบเกมส์การ์ดที่แตกต่าง ด้วยการผสมผสานระหว่างความเป็น การ์ดเกมส์ ร่วมกับเกมส์แนว Tactic โดยการ์ดยูนิตของเกมส์นี้เราสามารถเรียกลงสู่สนามแถมยังสามารถเคลื่อนที่ไปตามช่องต่างๆ ในสนาม แถมตัวละครแต่ละคลาสจะมีทิศทางการโจมตีที่ไม่เหมือนกัน ช่วยให้ผู้เล่นสนุกไปกับการวางแผนที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งเมื่อเราสามารถเล่นกับสนามได้มากขึ้น จึงทำให้ผู้สร้างการ์ดสามารถสร้างเอฟเฟคการเล่นที่แตกต่างจากเกมส์การ์ดอื่นๆ

 

ผลการตัดสิ้นแพ้ชนะ ของเกมส์นี้จะแตกต่างจากเกมส์ทั่วไป ที่งานนี้จะไม่ได้วัดผลแพ้ชนะจากการถูกลดพลังชีวิตของผู้เล่นจนหมด แต่จะวัดกันที่ ใครเสียทหารครบ 6 ตัวละคร ก่อนจะพ่ายแพ้ไป ด้วยระบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมส์อื่นอย่างมากจึงทำให้การวางแผนในเกมส์นี้แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ซึ่งในเวอร์ชั่น Digital นี้จะมีลูกเล่นเพิ่มความตื่นเต้นให้ผู้เล่นมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคที่ช่วยเพิ่มความตื่นเต้น รวมถึงทำให้การ์ดดูมีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการ์ดเกมส์ หรืออยากสนับสนุนผู้พัฒนาเกมส์ชาวไทยก็เตรียมตัวไปพบกับ Commandeer Armament ได้แล้วเร็วๆ นี้บนระบบ Steam วันที่ 5 มิถุนายน 2561 นี้ นอกจากนั้นทาง Xrosstales Studio ยังเตรียมพัฒนาตัวเกมส์ให้สามารถเล่นได้บนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดของ Commandeer Armament ได้ที่ www.facebook.com/CMDArmament/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment